Ngày xanh cho nhau “Tình nguyện – chia sẻ - yêu thương”

Ngày xanh cho nhau “Tình nguyện – chia sẻ - yêu thương”
Chào mừng thành công của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Ngày 28/5/2016, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Đoàn Thanh niên trường phối hợp với Câu lạc bộ MC trẻ Hải phòng tổ chức chương trình “Ca nhạc thiện nguyện” Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam, hướng dẫn kỹ năng sống cho trẻ em.
        Chào mừng thành công của cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Ngày 28/5/2016, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng,  Đoàn Thanh niên trường phối hợp với Câu lạc bộ MC trẻ Hải phòng tổ chức chương trình “Ca nhạc thiện nguyện” Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam, hướng dẫn kỹ năng sống cho trẻ em.
       Trong khuôn khổ các hoạt động với tinh thần thanh niên tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, các bác sĩ của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã nhiệt tình, chu đáo tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.  
 

Đo huyết áp, mạch cho người dân đến khám bệnh


Bàn khám Mắt


Bàn khám Răng Hàm Mặt


Bàn khám Nội
 
        Cũng trong chương trình Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức hướng dẫn kỹ năng sống cho trẻ em với các bài học về tâm, sinh lý của tuổi mới lớn, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh THCS trường Nguyễn Đình Chiểu và Chu Văn An ,.... Đây là những bài học vô cùng hữu ích giúp cho các em có kiến thức để tự trang bị, chăm sóc cho bản thân.
 

BS. Bùi Văn Hiếu trình bày chuyên mục những yếu tố thay đổi tâm sinh lý của tuổi vị thành niên


BS. Nguyễn Thị Mai Phương trình bày chuyên mục về sức khỏe sinh sản vị thành niên: Một số vấn đề cần quan tâm
 
        Tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên nhà trường cùng với Câu lạc bộ MC trẻ Hải Phòng và các ca sĩ, nhạc sĩ như: Minh Chuyên, Phạm Bảo Nam, Đức Thịnh, bé Đức Hiếu,... đã tham gia lưu văn nghệ với chủ đề: Đêm nhạc hội thiện nguyện “Ngày xanh cho nhau”. Chương trình có nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động do các ca sĩ, nhạc sĩ, đoàn viên ở các đơn vị tham gia. Buổi giao lưu văn nghệ cũng đã thu hút rất nhiều bà con người dân, học sinh, sinh viên đến xem.


Chương trình văn nghệ do các đoàn viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng biểu diễn


Tiết mục văn nghệ do CLB MC trẻ Hải Phòng biểu diễn


Tiết mục sôi động do ca sỹ Minh Chuyên biểu diễn thu hút nhiều bạn trẻ cùng tham gia