Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Thực hiện Chỉ thị 03/CT-BYT ngày 1/4/2013 của Bộ Y tế về việc Tăng cường các giải pháp thực hiện tốt Quy tắc Ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp tại các cơ sở khám chữa bệnh và triển khai thực hiện Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 Quy định về Quy tắc Ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế của Bộ Y tế. Ngày 22/10/2015 Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Thực hiện Chỉ thị 03/CT-BYT ngày 1/4/2013 của Bộ Y tế về việc Tăng cường các giải pháp thực hiện tốt Quy tắc Ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp tại các cơ sở khám chữa bệnh và triển khai thực hiện Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 Quy định về Quy tắc Ứng xử của công chức, viên chức, người  lao động làm việc tại các cơ sở y tế của Bộ Y tế. Ngày 22/10/2015 Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
 


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi tập huấn

          Đến dự với buổi tập huấn có PGS.TS. Vũ Thị Phụng - Báo cáo viên, Giảng viên trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc bệnh viện, các đồng chí đại diện các khoa, phòng của bệnh viện.

 


PGS.TS. Vũ Thị Phụng - Báo cáo viên, Giảng viên trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn trình bày tại buổi tập huấn

          Tại lớp tập huấn, PGS.TS. Vũ Thị Phụng - Báo cáo viên Giảng viên trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn đã nêu vai trò, sự cần thiết của việc "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" và tầm quan trọng của việc ban hành Thông tư số 07/2014/TT-BYT. Những nội dung chính của Thông tư cũng được trình bày cụ thể tại Lớp tập huấn. Thông qua những trao đổi và thảo luận cụ thể, lớp tập huấn đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và củng cố niềm tin của nhân dân với Bệnh viện.

         Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao khả năng giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong bệnh viện, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong Bệnh viện; những việc phải làm đối với người đến khám bệnh, người bệnh điều trị nội trú, người bệnh ra viện hoặc chuyển tuyến và những việc không được làm đối với người bệnh.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Nguồn tin: Phòng CTCT