Tiếp và làm việc với Đoàn công tác đến từ trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác đến từ trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.
Ngày 07/9/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với Đoàn công tác đến từ Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.
Sáng ngày 07/9/2018, tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra buổi làm việc thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh và Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong công tác đào tạo.

            Tham dự buổi làm việc về phía Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh có ThS. Phạm Hoài Thương – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường làm trưởng đoàn; TS. Trần An Dương – Trưởng phòng Đào tạo cùng đại diện các phòng ban có liên quan; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGƯT. PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường cùng các thầy trong Ban giám hiệu; Trưởng các phòng Đào tạo Đại học, Đào tạo sau đại học và Khoa Điều dưỡng của nhà trường.

          Tại buổi làm việc đại diện lãnh đạo hai trường đã giới thiệu tổng quan về cơ sở vật chất cũng như các lĩnh vực đào tạo của hai trường, trường Đại học Y Dược Hải Phòng luôn quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các trường khác trong nước và nước ngoài vào đầu tư, hợp tác về đào tạo. Sau khi giới thiệu những nét cơ bản, thành tựu của Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh, ThS. Phạm Hoài Thương – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi Đoàn được đến thăm và làm việc với Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đồng thời mong muốn được hợp tác với nhà trường về 03 lĩnh vực đào tạo: Chứng chỉ định hướng Y học gia đình; Chứng chỉ theo nhu cầu xã hội; Dược sĩ đại học liên thông. Đồng thuận với sự hợp tác giữa hai trường PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhất trí và cũng mong muốn được hợp tác đào tạo ở các lĩnh vực mà nhà trường có tiềm năng, thế mạnh đặc biệt là Y học gia đình, Dược học, cử nhân Điều dưỡng.

 

Một số hình ảnh trong buổi làm việc