Tiếp xúc cán bộ, giảng viên và người lao động đầu xuân Mậu Tuất 2018

Tiếp xúc cán bộ, giảng viên và người lao động đầu xuân Mậu Tuất 2018
Trong không khí vui tươi, rạo rực của mùa xuân, ngày 23 tháng 2 năm 2018 (mùng 8 tết), trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức buổi tiếp xúc cán bộ, giảng viên và người lao động tại giảng đường B301.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới, ngày 23 tháng 2 năm 2018 trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức buổi tiếp xúc cán bộ, giảng viên và người lao động tại giảng đường B301.
 

Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc tết các cán bộ, giảng viên và người lao động toàn trường

     Rất vinh dự cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động, khi nhân dịp này đã nhận được quà chúc mừng năm mới của đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Đồng thời, trong buổi tiếp xúc này còn có sự tham gia của đoàn Giáo sư đến từ trường Đại học Chung Nam – Hàn Quốc.
     Mở đầu buổi tiếp xúc Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường, chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động một năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
     Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đến đời sống tinh thần của người lao động, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, sự quan tâm chia sẻ giúp toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tại trường có một niềm hứng khởi mới, niềm tin mới để thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà Nước cũng như Thành phố giao phó, phục vụ tốt hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.
 

 Ban Giám hiệu và Công đoàn trường cùng mở rượu vang chào năm mới


Sự có mặt tham gia của đông đủ các bộ, giảng viên và người lao động nhà trường


Các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đoàn Giáo sư trường Đại học Chung Nam - Hàn Quốc