Tiếp xúc cán bộ hưu trí xuân Kỷ Hợi 2019

Tiếp xúc cán bộ hưu trí xuân Kỷ Hợi 2019
Trong không khí vui tươi của một mùa xuân mới, sáng ngày 18/01/2019 trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi tiếp xúc cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thầy, cô giáo từng công tác tại trường.
Trong không khí vui tươi của một mùa xuân mới, sáng ngày 18/01/2019 trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi tiếp xúc cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thầy, cô giáo từng công tác tại trường.

 

PGS. TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thuờng trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tiếp xúc
 
Tới dự buổi tiếp xúc có PGS. TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và các thầy cô nguyên là cán bộ, giảng viên của trường.

Tại buổi tiếp xúc PGS. TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu những thay đổi, thành tựu nhà trường đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng phát triển của nhà trường đồng thời PGS cũng chia sẻ những thử thách, khó khăn trong thời gian tới như: đổi mới nội dung giảng dạy phù hợp, tiến tới tự chủ hoàn toàn, đổi mới chương trình đào tạo của Điều dưỡng phù hợp với hội nhập,…..

Cũng nhân dịp này, thay mặt cho Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải đã gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, đồng thời cũng mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp hơn nữa về trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường

Buổi gặp mặt được tổ chức rất trang trọng và ấm cúng, không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác và hiện đang công tác tại nhà trường được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.
 

Ban liên lạc cán bộ hưu trí chúc mừng Ban giám hiệu nhà trường


Chụp ảnh lưu niệm