Tiếp xúc cán bộ hưu trí xuân Tân sửu 2021

Tiếp xúc cán bộ hưu trí xuân Tân sửu 2021
Ngày 23/01/2021, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức tiếp xúc, tri ân nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán chuẩn bị đến gần.
      Ngày 23/01/2021, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức tiếp xúc, tri ân nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán chuẩn bị đến gần.
 

PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi tiếp xúc
 
      Tới dự buổi tiếp xúc có PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của nhà trường.
        Phát biểu trong buổi khai mạc PGS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã bày tỏ sự xúc động khi tham dự chương trình; đồng thời chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày đầu thành lập nhà trường, cũng như thể hiện niềm tin tưởng, hi vọng thế hệ lãnh đạo đương nhiệm và kế cận sẽ luôn có những quyết sách đúng đắn để trường Đại học Y Dược Hải Phòng không ngừng phát triển bền vững trong giai đoạn mới.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tiếp xúc
 
      Tại buổi tiếp xúc PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu những thay đổi, thành tựu nhà trường đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng phát triển của nhà trường đồng thời Hiệu trưởng cũng chia sẻ những thử thách, khó khăn trong năm 2020 của đại dịch Covid-19 cũng như Bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng đi vào xây dựng tuy nhiên, với sự chung tay đồng lòng của cán bộ, giảng viên nhà trường và bệnh viện đã lần lượt vượt qua khó khăn.
      Cũng nhân dịp này, thay mặt cho Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải đã gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, đồng thời cũng mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp hơn nữa về trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường
      Buổi gặp mặt được tổ chức rất trang trọng và ấm cúng, không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác và hiện đang công tác tại nhà trường được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.
 

PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi tiếp xúc


Các đồng chí lnguyên lãnh đạo và đương nhiệm chụp ảnh lưu niệm với nhau