Tọa đàm “Vai trò của tính trung thực trong học tập và rèn luyện đối với sinh viên Y”

Tọa đàm “Vai trò của tính trung thực trong học tập và rèn luyện đối với sinh viên Y”
Nhằm nâng cao nhận thức về tính trung thực của Sinh viên y Khoa trong học tập và thi cử khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng như trong công việc, cuộc sống ngoài xã hội. Ngày 15/05/2019 tại Hội trường lớn của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Phòng Công tác chính trị phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường tổ chức buổi tọa đàm “ Vai trò của tính trung thực trong học tập và rèn luyện đối với sinh viên Y”

Nhằm nâng cao nhận thức về tính trung thực của Sinh viên y Khoa trong học tập và thi cử khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng như trong công việc, cuộc sống ngoài xã hội. Ngày 15/05/2019 tại Hội trường lớn của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Phòng Công tác chính trị phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường tổ chức buổi tọa đàm “ Vai trò của tính trung thực trong học tập và rèn luyện đối với sinh viên Y”


ThS. Vũ Quang Tuyên - Trưởng phòng công tác chính trị, Bí thư ĐTNCSHCM, Chủ tịch Hội SV Trường phát biểu tại Buổi Tọa đàm

Thạm dự buổi Tọa đàm về phía nhà trường có ThS. Phạm Thành Nguyên – Giám đốc Trung tâm Khảo Thí cùng các Thầy, cô là Trưởng – Phó các phòng Đào tạo Đại học, Công tác chính trị, Trung tâm Khảo Thí, Đoàn – Hội sinh viên và hơn 500 sinh viên Y khoa K40 Trường đại học Y Dược Hải Phòng.


Tại Buổi Tọa Đàm Diễn giả ThS. Phạm Thành Nguyên – Giám đốc Trung tâm Khảo Thí trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã chuyển tải đến các bạn Sinh viên Y Khoa về vai trò của tính trung thực, sự cần thiết của trung thực đối với mỗi người và đặc biệt là trong học tập đối với sinh viên Y, các điều kiện để rèn luyện tính trung thực,...

Đến tham dự chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được tham gia phát biểu ý kiến và giao lưu hỏi – đáp cởi mở với các vị khách mời.


Diễn giả ThS. Phạm Thành Nguyên cùng MC tại buổi Tọa đàm
 
Với mục tiêu tạo nên một phong trào “Tôi trung thực” trong toàn trường, buổi tọa đàm hứa hẹn sẽ mang nhiều bài học hay, những trải nghiệm thú vị cho SV trong toàn Trường.
 

Một số hình ảnh tại buổi Tọa Đàm