Trường Đại học Y Dược Hải Phòng khai xuân Giáp Ngọ

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng khai xuân Giáp Ngọ
Sáng ngày 5/2/2014 tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, diễn ra buổi Gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ.

NGƯT.PGS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi khai xuân năm mới
 
Tham dự có NGƯT.PGS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Đoàn thể, cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên, viên chức, công nhân viên của Nhà trường.
Buổi Gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, chân tình, NGƯT. PGS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn chung của đất nước cũng như của Nhà trường, đồng thời nêu lên những định hướng, giải pháp lớn của Nhà trường để phấn đấu trong năm mới Giáp Ngọ. Chúc cán bộ, giảng viên, viên chức, công nhân viên và HSSV Nhà trường năm mới Mạnh khỏe, Hạnh phúc, Thành công. Động viên cán bộ, giảng viên, viên chức, công nhân viên và HSSV Nhà trường đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, đưa Nhà trường ngày càng phát triển.
Cũng trong buổi lễ PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - tân phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt cán bộ, giảng viên, viên chức, công nhân viên và HSSV Nhà trường nói lời cám ơn và Kính chúc Thầy Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng cùng gia đình mạnh khỏe và xin hứa đoàn kết, triển khai các hoạt động Nhà trường tốt hơn năm trước.
Tiếp đó là giao lưu chúc mừng năm mới, với những tấm lòng chân tình nhất, mong muốn cho nhau những gì tốt đẹp nhất với một số tiết mục văn nghệ của các thầy cô trong nhà trường hát vui xuân mừng đảng mừng xuân.


PGS.TS. Phạm Văn mạnh - Tân Phó hiệu trưởng

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT