Trường Đại học Y Côn Minh - Trung Quốc thăm và làm việc tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.

Trường Đại học Y Côn Minh - Trung Quốc thăm và làm việc tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Ngày 13/12/2018 tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Đại học Y Côn Minh,Trung Quốc.
     Ngày 13/12/2018 tại trường Đại Học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Đại Học Y Côn Minh, Trung Quốc.
     Tham dự buổi tiếp đón và làm việc: Về phía Trường Đại Học Y Côn Minh Trung Quốc có GS. XU Shaoqiao – Phó Hiệu trưởng nhà trường là trưởng đoàn. Về phía Trường Đại Học Y Dược Hải Phòng có Viện Sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng phụ trách quản lý và điều hành nhà trường cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các Bộ môn, Phòng, Ban, Trung tâm.
 


Toàn cảnh buổi làm việc
 
     Tại buổi làm việc, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng phụ trách trường Đại Học Y Dược Hải Phòng đã bày tỏ sự vui mừng và vinh dự được đón tiếp đoàn Trường Đại học Y Côn Minh đến thăm và làm việc. Đồng thời khẳng định chuyến thăm và làm việc này là dấu mốc quan trọng mở ra một trang sử mới ở tầm vĩ mô trong mối quan hệ hợp tác, đào tạo hữu nghị và bền chặt giữa Trường Đại học Y Côn Minh và Trường Đại Học Y Dược Hải Phòng trong tương lai gần.

     Cũng trong buổi làm việc Đại diện hai Trường đã trao đổi nhiều về vấn đề đào tạo, đặc biệt là đào tạo Đại học và Sau đại học về chuyên ngành Dược, Y học cổ truyền.

     Phát biểu tại buổi làm việc, GS. XU Shaoqiao – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Côn Minh cho biết sự hợp tác đào tạo giữa hai trường xuất phát từ tình hữu nghị Việt -Trung và mong rằng trong thời gian tới, hai trường sẽ thắt chặt sự hợp tác để cùng phát triển.

     Trong chuyến thăm và làm việc tại nhà trường, Đoàn Trường Đại học Y Côn Minh đã đến thăm các Bệnh viện thực hành của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc