Bế mạc giải bóng đá nam sinh viên lần thứ VI

Bế mạc giải bóng đá nam sinh viên lần thứ VI
Sáng ngày 24/01/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức trận tranh ba, tư và chung kết, đồng thời bế mạc giải bóng đá nam mở rộng lần thứ VI với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo điều kiện cho sinh viên gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập, tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên với sinh viên và với cán bộ công nhân viên, đồng thời phát triển đẩy mạnh phong trào Đoàn - Hội nói riêng của nhà trường.
Đến dự với buổi lễ có đồng chí Phan Thị Hồng Nhung - Phó trưởng Ban Thiếu nhi trường học thành đoàn, Chánh Văn phòng Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng, về phía nhà trường có Th.S Nguyễn Bảo Trân – Phó trưởng phụ trách bộ môn Giải phẫu, đồng chí Đỗ Minh Tùng – Phó bí thư đoàn trường, đồng chí Phạm Bích Ngọc – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng đông đảo các cổ động viên nhiệt tình
Giải bóng đá nam mở rộng lần thứ VI trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm học 2014 - 2015 có 41 đội bóng tham gia đến từ các chi đoàn sinh viên, chi đoàn giảng viên, bệnh viện Việt Tiệp, bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Trẻ em, bệnh viện Lao và bệnh phổi Hải Phòng. Giải đấu bắt đầu từ 18/11/2014, trải qua 108 trận đấu đẹp mắt và gay cấn, cuối cùng đã tìm ra những cá nhân và tập thể xuất sắc.
Trong trận tranh ba, tư giữa đội chuyên tu K30CD QKIII với đội Liên khoa Việt Tiệp đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội K30CD QKIII. Đúng với ý nghĩa của trận chung kết giữa đội chuyên tu K28ABC với đội bóng K33BMI diễn ra rất kịch tính, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống gây cấn. Trong thời gian thi đấu chính thức mỗi đội đã kịp ghi cho mình 1 bàn thắng để đưa trận đấu vào loạt “cân não” trên chấm phạt đền, cuối cùng đội K33BMI đã dành chiến thắng (5-4) và lần thứ 2 bước lên bục chiến thắng trong giải đấu danh giá của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Giải đấu kết thúc Ban tổ chức trao giải cho 4 cá nhân tiêu biểu với các giải Vua phá lưới cho 2 cầu thủ Nguyễn Văn Tùng đội K36AB và Nguyễn Văn Công - bệnh viện lao và bệnh phổi Hải Phòng; Thủ môn xuất sắc cho Phan Văn Huỳnh - Đội cấp cứu Việt Tiệp; Cầu thủ xuất sắc nhất cho Dương Văn Thiết - Đội K33BIM.
Ban Tổ chức đã trao giải cho 4 tập thể xuất sắc với các giải: Giải phong cách cho đội Liên khoa Việt Tiệp; Giải ba cho đội chuyên tu K30CD Quân Khu Ba; Giải nhì cho đội Chuyên tu K28ABC và giải vô địch cho đội bóng K33BIM.


Đ/c Phan Thị Hồng Nhung - Phó trưởng Ban Thiếu nhi trường học thành đoàn và
đ/c Pham Bích Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên trường trao cờ cho đội giải nhất


Th.S Nguyễn Bảo Trân – Phó trưởng phụ trách bộ môn Giải phẫu trao cờ cho đội giải nhì


Đ/c Đỗ Minh Tùng - Phó bí thư Đoàn trường trao cờ cho đội giải ba