Khai mạc Hội trại Kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Khai mạc Hội trại Kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng
Hướng tới lễ kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng, được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu Nhà trường, sáng ngày 12 tháng 11 năm 2014 Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã khai mạc Hội trại Sinh viên truyền thống năm 2014.

Tới dự Khai mạc về phía thành phố có Đc Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố; Đc Nguyễn Thị Thu Hiền - Ủy viên thường trực Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên thành phố. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn; Đc Nguyễn Thị Minh Ngọc – Bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong ban lãnh đạo Đoàn trường; Đc Phạm Bích Ngọc – Chủ tịch Hội Sinh viên.

Hội trại là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập tại trường ôn lại truyền thống cũng như là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết. Hội trại năm nay đã thu hút được 26 tiểu trại với sự tham gia của hơn 30 chi đoàn.

Trước đó vào tối ngày 11 trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã phối hợp cùng công ty Mobifone tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 35 năm Xây dựng và Phát triển trường và Chào mừng tân sinh viên khóa 36 với chủ đề Kết nối tương lai. Đêm nhạc đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, thú vị. Đặc biệt các bạn sinh viên đã có những phút giao lưu hết sức sôi động với ca sĩ khách mời là nhóm The Men. Cũng tại đêm nhạc công ty Mobifone đã trao tặng 10 triệu đồng cho quỹ khuyến học của Nhà trường và tặng quà cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua.

Hội trại năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày 11, 12 và 13 với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như Chương trình Giao lưu các thế hệ Thầy – Trò, Chương trình Lửa trại, các trò chơi hoạt động tập thể …







Một số tiết mục văn nghệ tại Lễ Khai mạc Hội trại



TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội trại





Khu vực trại của các chi đoàn

Tác giả bài viết: Phòng Công tác Chính trị