Khai mạc giải bóng đá nam trường Đại học Y Dược Hải Phòng mở rộng lần thứ VI

Khai mạc giải bóng đá nam trường Đại học Y Dược Hải Phòng mở rộng lần thứ VI
Hòa chung không khí thi đua lập thành tích kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), và chào mừng 35 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng (1979 - 2014), sáng ngày 29/11/2014 tại sân vận động Quán Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam trường Đại học Y Dược Hải Phòng mở rộng lần thứ VI năm 2014 – 2015.
Tham dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Ủy viên BTV, Trưởng ban Thiếu nhi trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên thành phố, các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn, các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn trường, Hội sinh viên trường, tổ trọng tài, các cầu thủ, cùng đông đảo cổ động viên của các lớp, chi đoàn của các khoa tham dự giải đấu.
Giải đấu năm nay đã thu hút được 41 đội tham gia được chia làm 8 bảng đấu, thi đấu vòng bảng theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội nhất nhì của các bảng vào vòng trong. Giải đấu diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ ngày 29/11/2014 đến ngày 10/01/2015. Đặc biệt hơn giải đấu năm nay có sự tham gia của các đội Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Hải Phòng, Bệnh viện Nhi Hải Phòng, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, Bệnh viện Việt tiệp,…. Giải đấu góp phần tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các lớp, chi đoàn các khóa, các khoa cùng với các bệnh viện thực hành – Đây cũng là dịp để các bạn rèn luyện sức khỏe, tạo ra tinh thần vui tươi thoải mái sau những giờ học căng thẳng.
Tại lễ khai mạc đại diện tổ trọng tài và vận động viên phát biểu và tuyên thệ  trước giờ thi đấu, thể hiện quyết tâm thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực nhằm đạt kết quả tốt nhất. Sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu bóng đá nam giữa đội tuyển BV Lao – K36AB; CBVC – k33EF; K32FGI – LK Dược; K33BIM – K31 và YHDPK5.
 

Đ/C Đặng Nhật Anh - Phó Ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc


Đại diện các cầu thủ tuyên thệ


Ban tổ chức cùng các đại biểu trao cờ lưu niệm cho 41 đội tham gia giải đấu




Một số tình huống trên sân