Khai mạc giải bóng đá nữ trường Đại học Y Hải Phòng

Khai mạc giải bóng đá nữ trường Đại học Y Hải Phòng
Nhằm hướng đến kỷ niệm 73 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013), được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Đoàn Thanh niên đã lần đầu tiên tổ chức “Giải bóng đá nữ mở rộng trường Đại học Y Hải Phòng”. Giải đấu diễn ra từ ngày 28/9 – 20/10/2013 đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú cho sinh viên Trường Đại học Y Hải Phòng
Lễ khai mạc giải đã diễn ra đầy ấn tượng vào sáng ngày 28/9/2013 tại sân Quán Nam, tại lễ khai mạc, Ban tổ chức và các tuyển thủ đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đại biểu: TS. Nguyễn Huy Điện – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Nguyễn Bảo Trân – Phó trưởng Bộ môn Giải Phẫu, đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc – Bí thư đoàn trường, đồng chí Phạm Bích Ngọc – Chủ tịch Hội Sinh viên cùng nhiều thầy cô và sinh viên trong nhà trường
Thay mặt Ban tổ chức đồng chí Lê Phi Đại - Ủy viên BCH Đoàn trường, Đội trưởng đội sinh viên tình nguyện, Phó trưởng Ban tổ chức giải đã đọc diễn văn khai mạc, đây là sân chơi thể thao, nhằm giao lưu, học hỏi giữa các bên tham gia, mục đích mà ban tổ chức muốn đem lại chính là tạo một sân chơi bổ ích cho sinh viên để rèn luyện sức khoẻ, sinh hoạt lành mạnh tránh xa các tệ nạn  xã hội, giúp cho sinh viên có thêm sự giao lưu, tạo dựng sự đoàn kết gắn bó với nhau. Đồng thời giúp cho sinh viên vui chơi giải trí sau quãng thời gian học tập trên lớp đầy căng thẳng và chuẩn bị tinh thần tốt cho các buổi học tiếp theo.
T.S Nguyễn Huy Điện đã có lời phát biểu động viên và chúc cho các cầu thủ thi đấu tốt, mang đến cho giải những trận đấu fairplay và để lại nhiều dấu ấn đẹp của sinh viên nữ Trường Đại học Y Hải Phòng. Những lời động viên này đã tạo động lực mạnh mẽ cho các tuyển thủ nữ sinh viên của 22 đội bóng đến từ các chi đoàn  tham gia tranh đấu trong giải, cống hiến cho giải nhiều trận bóng đẹp, bất ngờ.
Có thể nói, giải bóng đá nữ sinh viên đã thành công hơn những gì ban tổ chức mong đợi. Hy vọng rằng đây sẽ là giải đấu truyền thống hằng năm để sinh viên có thêm một sân chơi bổ ích và hơn nữa có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ về quảng đời sinh viên tại mái trường Đại học Y Hải Phòng thân yêu.
 

TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi lễ


Đ/c Lê Phi Đại - Ủy viên BCH Đoàn trường, Đội trưởng Đội sinh viên tình nguyện,
Phó trưởng Ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc


Ông Nguyễn Cao Cường điện diện tổ trọng tài tuyên thệ


SV. Tô Phương Anh đại diện các vận động viên tuyên thệ trước giải đấu


Các đội nhận cờ lưu niêm từ Ban tổ chức giải