Lễ bế mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Lễ bế mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng
Sáng ngày 18/01/2014, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ bế mạc giải bóng đá nam sinh viên. Giải đấu được triển khai từ ngày 23/11/2013 đến nay đã thành công tốt đẹp.
Tham gia Lễ khai mạc, có các đồng chí là chuyên viên các Ban của Thanh đoàn Hải Phòng, về phía nhà trường, có TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường, Th.S. Phạm Bích Ngọc - Ủy viên BCH Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các cầu thủ, cổ động viên đến tham dự.
Trận chung kết kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng K31 AB, sau thời gian đá chính đầy nghẹt thở trên sân đấu với đội K32 CHI, hai đội đã vào trận đấu cân não trên chấm đá phạt penanty đầy may rủi. Với việc có tâm lý tốt hơn và thủ môn xuất sắc Hoàng Đăng Trường, Đội bóng K31 AB đã giành chiến thắng trong niềm hân hoan, vui mừng của các cổ động viên nhà và người hâm mộ. Tuy có phần tiếc nuối nhưng đội bóng K32 CHI cũng đá cố gắng vượt qua các đội bóng mạnh khác để xứng đáng vào trận chung kết.
Tại lễ bế mạc đồng chí Đặng Nhật Anh - Ủy viên BCH Hội Sinh viên trường, Phó Ban tổ chức giải thay mặt Ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc, kết thúc giải đấu thành công với số lượng đội bóng tham gia kỷ lục từ trước đến nay là 42 đội với 8 bảng đấu, được khai mạc từ ngày 23/11/2013. Giải đấu tuy kết thúc nhưng đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều cảm xúc khác nhau, trong đó năm nay có nhiều trận đấu trong vòng đấu loại trực tiếp phải giải quyết trên chấm penanty đầy may rủi. Điều này càng khẳng định thêm tính chất căng thẳng của giải đấu, sự quyết liệt trong tinh thần thi đấu cũng như tính chuyên môn của giải đấu được nâng cao. Một mùa bóng đã kết thúc nhưng cũng đã tạo ra một động lực không hề nhỏ cho các bạn sinh viên tiếp tục rèn luyện thể dục, thể thao tăng cường sức khỏe để tiếp tục học tập tốt hơn.
Giải đấu bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm 2013 kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng K31 AB, đội đạt giải nhì K32 CHI, đội đạt giải ba K32 FG, đội đạt giải phong cách là đội K33 CD. Các danh hiệu cá nhân xuất sắc bao gồm giải vua phá lưới thuộc về Nguyễn Anh Tuấn đội bóng K32 CHI, giải thủ môn xuất sắc thuộc về Hoàng Đăng Trường của đội K31 AB


TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trao cờ và phần thưởng cho đội vô địch K31 AB


Đồng chí Nguyễn Duy Tân - Chuyên viên Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chánh văn phòng
Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hải Phòng trao cờ và phần thưởng cho đội giải nhì K32 CHI


Đ/C Phạm Ngọc Quân - Chuyên viên Ban tuyên giáo Thành đoàn Hải Phòng
trao cờ và phần thưởng cho đội giải ba K32FG


Đ/C Phạm Thị Xuân Quyên - Chuyên viên Ban Thiếu nhi trường học Thành đoàn Hải Phòng
trao cờ và phần thưởng cho đội giải phong cách K33 CD


Đ/C Đặng Nhật Anh - Ủy viên BCH Hội Sinh viên trường, Phó Ban tổ chức giải
trao cờ và phần thưởng cho thủ môn xuất sắc Hoàng Đăng Trường của đội K31AB


Đ/C Phạm Bích Ngọc - Ủy viên BCH Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường
trao cờ và phần thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Nguyễn Anh Tuấn của đội K32 CHI


Chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia
 

Tác giả bài viết: Thành Chung