Ngày hội kết nối những trái tim hồng

Ngày hội kết nối những trái tim hồng
Sáng ngày 23/10/2012, được sự ủng hộ, nhất trí của Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và Câu lạc bộ Hiến máu trường Đại học Y Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu bệnh viện Việt Tiệp đã tổ chức chương trình “Ngày hội kết nối những trái tim hồng” cho gần 400 lượt người đăng ký tham gia hiến máu và thu được 300 đơn vị máu.
Hiến máu tình nguyện là một hoạt động thiết thực của các bạn đoàn viên, sinh viên, thanh niên nhà trường, đặc biệt trong giai đoạn máu cấp cứu và điều trị cho người bệnh đang hết sức khan hiếm thì việc tổ chức hiến máu lại càng có thêm ý nghĩa. Buổi hiến máu diễn ra hết sức sôi nổi, với tinh thần thanh niên tình nguyện cao với số lượng người tham gia đăng ký gần 400 người và thu được 300 đơn vị máu.
Trong “Ngày hội kết nối những trái tim hồng” lần này có rất nhiều bạn là “tân sinh viên” lần đầu tham gia hiến máu và cũng có những người đã tham gia hiến máu nhiều lần. Với tinh thần hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp đã được các bạn sinh viên nhà trường thắp lên cho “Ngày hội”  không khí tình nguyện, vui tươi, đây cũng là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại nhà trường với số lượng tham gia của đa số các bạn sinh viên.
 

PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
động viên các em sinh viên tham gia hiến máu


PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội CHữ thập đỏ nhà trường 
cùng Th.S Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn trường
động viên, thăm hỏi các em sinh viên tham gia hiến máu



Các đoàn viên, sinh viên làm thủ tục hiến máu


Rất vui vẻ khi được hiến máu