Trường Đại học Y Dược Hải Phòng: Tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp trường và tổ chức Giải Sao Mai nhân ngày truyền thống học sinh - sinh viên

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng: Tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp trường và tổ chức Giải Sao Mai nhân ngày truyền thống học sinh - sinh viên
Tối 09/01/2014, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2014) và chung kết “Giải sao mai” - sân chơi âm nhạc thú vị, hấp dẫn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho học sinh - sinh viên

Tuyên dương 35 sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Tới dự với chương trình có các đồng chí:  Nguyễn Thị Thu Hiền - UV BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên thành phố, Trưởng Ban Thiếu nhi trường học; Phạm Đức Mạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn cùng đại diện các Ban Thành Đoàn; Ông Vũ Ngọc Quý - Phó Giám đốc TT huấn luyện và dạy nghề Thanh niên Hải Phòng; Ông Hoàng Long - Giám đốc Công ty cổ phần Y tế Bình Dân; NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng Đoàn trường-Hội sinh viên, các Thầy Cô giáo và hơn 1000 đoàn viên, sinh viên tham gia.
Tại chương trình kỷ niệm, các bạn sinh viên đã được ôn lại truyền thống ngày học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Nhằm biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên trong học tập và tham gia các hoạt động Hội và phong trào sinh viên; Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường đã tuyên dương và trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2012-2013 cho 35 sinh viên.
Trong khuôn khô chương trình, Chung kết Giải Sao Mai đã được tổ chức và thể hiện sống động với 15 tiết mục tài năng đặc sắc, sôi động và ấn tượng thể hiện tinh thần sáng tạo, nhiệt tình, năng động của tuổi trẻ- các tiết mục được chọn lựa từ các vòng Sơ Khảo, Chung khảo trong 1 tháng qua.
Các tiết mục đêm chung kết là những tiết mục đặc sắc mang âm hưởng của các dòng nhạc, các miền quê: Từ Tây Nguyên xa xôi với “Giấc mơ Chapi” đến với biển đảo quê hương “Gần lắm Trường Sa” hay từ làn điệu nhẹ nhàng, cảm xúc sâu lắng của “Nỗi buồn mẹ tôi” đến những ca khúc tràn đầy sức trẻ mãnh liệt “Con cò”, các phong cách thể hiện đa dạng, đậm chất sáng tạo của sinh viên…..tất cả đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau và cùng hòa mình vào không gian âm nhạc tuyệt vời với những làn điệu, ca từ của các “ca sĩ” trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Kết quả chung cuộc: Ca khúc “Con cò” do bạn Trần Phúc Minh lớp RHM K5 thể hiện đã giành giải Xuất sắc và cũng là tiết mục nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả với 158/831 phiếu bầu. Giải nhất  đã được trao cho bạn Đinh Thị Phương Thu lớp CT29B với ca khúc “Em yêu anh như câu hò ví dặm”.
Đêm Chung kết “Giải Sao Mai” đã thành công tốt đẹp và khép lại với 01 Giải xuất sắc, 01 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 08 giải ba và kỳ vọng của khán giả ở sự trưởng thành và tỏa sáng hơn của những “Sao Mai”, “Sao Hôm” hôm nay.
“Giải Sao Mai” của trường Đại học Y Dược Hải Phòng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố lần thứ IV, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013 - 2018. Đây cũng là hoạt động văn hóa bổ ích, lành mạnh giúp các bạn sinh viên nâng cao đời sống văn hóa tinh thần; thành công của Giải Sao Mai hứa hẹn một Năm thanh niên tình nguyện 2014 với nhiều kết quả và hiệu quả thiết thực của đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


Tiết mục "Gần lắm Trường Sa" do Đặng Gia Tất Lợi, lớp CT29C biểu diễn


Tiết mục "Gánh hàng rau" do Lưu mạnh Cường lớp K31E biểu diễn


Tiết mục "Hồn quê" do bạn Nguyễn Thị Thu lớp K31B biểu diễn


Th.S. Nguyễn Hải Ninh - Phó phòng Đào tạo đại học trao giải thưởng được khán giả
bình chọn nhiều nhất cho ca khúc " Con cò" do bạn Trần Phúc Minh lớp RHM K5 biểu diễn


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thu Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và Ông Hoàng Tuấn Anh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Y tế Bình Dân
trao giải thưởng xuất sắc :Con cò" và giải nhất "Em yêu anh như câu hò ví dặm"


Thầy Hoàng Sơn lâm - Giảng viên Bộ môn Giải phẫu và Ông Vũ Ngọc Quý - Phó Giám đốc TT huấn luyện
và dạy nghề Thanh niên Hải Phòng trao giải nhì cho 5 tiết mục trong đêm chung kết "Giải sao mai"


Các tiết mục được giải ba