Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ xây dựng Phòng truyền thống

Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ xây dựng Phòng truyền thống
Trường Đại học Y Dược Hải Phòng (tiền thân là Phân hiệu của trường Đại học Y Hà Nội) được thành lập từ năm 1979, giữa những năm tháng đất nước bước vào thời kỳ đổi mới, xây dựng và phát triển. Trường đại học Y Dược Hải Phòng có sứ mạng “Đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phát triển y dược biển đảo”.

Trải qua 43 năm, Nhà trường đã đào tạo được hơn 16.000 bác sĩ, dược sĩ, cử nhân Y khoa và hàng ngàn học viên sau đại học. Những cống hiến, đóng góp của Thầy và trò nhà trường đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ ghi nhận, tặng thưởng cho Nhà trường, các tập thể và các cá nhân nhiều Huân, Huy chương; phong tặng cho các Thầy giáo, Cô giáo nhiều danh hiệu cao quý. Năm 2014, Nhà trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng ba.

Để có được những thành quả như ngày hôm nay là công sức đóng góp hết sức to lớn của rất nhiều thế hệ Thầy giáo, Cô giáo, học viên và sinh viên. Nhằm lưu trữ những kỷ niệm, những hình ảnh, mô tả chân thực về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển nhà trường, Đảng ủy - Hội đồng trường, Ban giám hiệu quyết định xây dựng và biên tập lại phòng truyền thống của Trường.
Với tinh thần hướng về ngôi Trường thân yêu, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Hải Phòng kêu gọi và mong được Quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các thế hệ Thầy giáo, Cô giáo, học viên, sinh viên ủng hộ chủ trương của nhà trường, đồng hành bằng tinh thần và vật chất để nhà trường có đủ nguồn lực xây dựng phòng truyền thống xứng tầm với truyền thống vẻ vang và niềm tự hào của Nhà trường.

* Tài khoản nhận ủng hộ:

Tên tài khoản: Trường Đại học Y Dược Hải Phòng
Số TK: 113000131476 tại Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Bắc Hải Phòng
Nội dung chuyển khoản: Tên đơn vị/Cá nhân-UnghophongtruyenthongHPMU

* Ủng hộ bằng hiện vật, tài liệu, kỷ vật vui lòng chuyển về:

Phòng Công tác chính trị, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, phòng A409;
ThS. Vũ Quang Tuyên, Trưởng phòng, số điện thoại: 0936.999.288

Trân trọng cảm ơn!