LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Thursday - 12/05/2016 06:02
Những người tham gia Hội nghị có thể bay đến Việt Nam tới Thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất - SGN) ở miền Nam hoặc Hà Nội (sân bay Nội Bài - HAN) ở miền Bắc.

I. Bay từ  thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất)

Mặc dù Hà Nội nằm ở phía Bắc và gần Hải Phòng, nhưng bay đến Thành phố Hồ Chí Minh và chuyển đổi máy bay trực tiếp đi Hải Phòng lại đơn giản hơn đi từ Hà Nội. Bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển bằng đường bộ giữa Hà Nội và Hải Phòng, và tất nhiên  sắp xếp việc di chuyển sẽ đơn giản và đỡ tốn kém hơn.

Từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Hải Phòng (lựa chọn ưu tiên):

1. Đón một chuyến bay nội địa (Vietnam Airlines - 5 chuyến/ngày) từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng)
Sau đó đi taxi từ sân bay Cát Bi đến Đại học Y Dược Hải Phòng ( mất 10 phút taxi).
Hầu hết các khách sạn sẽ có phương tiện di chuyển giữa sân bay và khách sạn;Lưu ý kiểm tra khi đặt phòng khách sạn của bạn để sắp xếp điều này. Nếu di chuyển bằng phương tiện giao thông địa phương, vui lòng kiểm tra giá xe buýt và xe taxi trước khi di chuyển.
Để biết thêm thông tin về du lịch tại Việt Nam, vui lòng kiểm tra các thông tin du lịch, cũng như tư vấn của Bộ Ngoại giao hoặc Thành phố của nước bạn sẽ đến tại các trang web để có thông tin đầy đủ.


II. Bay vào thành phố Hà Nội (sân bay Nội Bài)

Nếu bạn bay từ Hà Nội, có một số lựa chọn có thể đến Hải Phòng:
1. Sắp xếp với khách sạn địa phương của bạn tại Hải Phòng để đón bạn tại sân bay Hà Nội. Chi phí này xấp xỉ 50-60 đô la một chiều.

2. Đi taxi từ sân bay Nội Bài đến xe Nước Ngầm ở Hà Nội và lên xe bus (20 phút một chuyến) đến bến xe Niệm Nghĩa ở Hải Phòng (mất khoảng 2 giờ di chuyển).

3. Đi taxi từ sân bay Nội Bài đến ga Hà Nội hoặc ga xe lửa Long Biên và lên tàu đi Hải Phòng (2-3 chuyến mỗi ngày, khoảng 2,5 giờ)

Vui lòng liên hệ :

Đỗ Thị Hoài:          Tel: (+84) 988 688 723                    Email: hoaihtqt@gmail.com

 

2benleft
2benleft
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second