05:13 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỆ THỐNG TỔ CHỨC » Khoa » Khoa Khoa học cơ bản » Bộ môn Tin học

Bộ môn Tin học

Chủ nhật - 31/12/2017 15:25

 
DANH SÁCH CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN BỘ MÔN TIN HỌC
 

ThS. Trần Thanh Vân
Trưởng bộ môn
Email: ttvan@hpmu.edu.vn

TS. Nguyễn Thị Chăm
Phó trưởng bộ môn
Email: nthicham@hpmu.edu.vn

 TS. Lương Thanh Nhạn
Phụ trách Phòng Công nghệ thông tin
Email: ltnhan@hpmu.edu.vn

ThS. Đoàn Văn Thành
Email: dvthanh@hpmu.edu.vn

ThS. Trịnh Anh Tuấn
Email: tatuan@hpmu.edu.vn


ThS. Vũ Ngọc Thanh
Email:vnthanh@hpmu.edu.vn

 

KS. Trần Văn Trọng
Email: tvtrong@hpmu.edu.vn

*Lịch sử hình thành
- Khi thành lập Phân hiệu Đại học Y Hải Phòng, được nhà trường phân công đảm nhiệm giảng dạy Tin học cho sinh viên theo yêu cầu của Bộ Giáo dục - Đào tạo, bộ môn thuộc bộ môn Toán – Lý – Tin, số lượng cán bộ có 4 người trong đó có 3 thạc sĩ, 1 kỹ thuật viên.
- Năm 2003 do nhu cầu phát triển, trường Đại học Y Hải Phòng đã tách bộ môn Toán – Lý – Tin thành hai bộ môn Toán – Tin học và bộ môn Lý sinh. Số lượng cán bộ hiện nay của bộ môn Toán – Tin học là 07 người trong đó có 4 thạc sĩ, 3 cử nhân đại học.
- Năm 2015, bộ môn Tin học được tách ra từ bộ môn Toán – Tin.
* Thành tích
- Bộ môn Tin học luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà nhà trường đề ra; đảm bảo giảng dạy vượt mức khối lượng với chất lượng tốt; quản lý sinh viên chặt chẽ; quản lý tốt tài sản, vật tư, trang thiết bị của bộ môn.
-Bộ môn đã có 1 cán bộ được bằng khen của Thành phố Hải Phòng, 1 cán bộ được bằng khen của Liên hiệp các hội KHKT Hải Phòng, Lao động giỏi tiêu biểu Thành phố Hải Phòng. Nhiều giảng viên được công nhận giảng viên giỏi của Bộ Y tế. Bộ môn thường xuyên đạt danh hiệu bộ môn tiên tiến xuất sắc và đã được UBND Thành phố hải Phòng khen tặng.
* Chức năng, nhiệm vụ
- Giảng dạy Tin học cho các đối tượng: Sinh viên hệ dài hạn các năm thứ nhất, thứ hai các chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, Cử nhân điều dưỡng; Sinh viên chuyên tu,  cử nhân điều dưỡng tại chức; Học viên chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II và cao học.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, viết giáo trình giảng dạy Tin học cho sinh viên dài hạn, sinh viên chuyên tu, sinh viên tại chức, học viên sau đại học (bao gồm CK I, CK II và Thạc sĩ).
- Tham gia nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực Tin học; Hỗ trợ xử lý dữ liệu trong nghiên cứu khoa học cho các bộ môn có nhu cầu.
- Tham gia ra đề, chấm thi tuyển sinh các hệ dài hạn, chuyên tu, tại chức, sau đại học. Ra đề, chấm thi môn tin học các kỳ thi tuyển công chức hàng năm của nhà trường.
 Sinh viên thực hành tin học tại phòng máy

Tập thể cán bộ, giảng viên bộ môn Tin học

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết