16:24 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG » Hoạt động - Dịch vụ

Khai trương phòng khám Da liễu ứng dụng điều trị kỹ thuật cao

Thứ sáu - 03/10/2014 17:44

GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trưởng
 
Tới dự buổi lễ về phía Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân có bà Võ Thị Liễu - Giám đốc công ty, ông Nguyễn Văn Tá - Giám đốc chi nhánh tại Hà Nội, ngoài ra còn có các khách mời đại diện cho các Sở, Ban nghành của Thành phố, các đồng chí đại diện các Bệnh viện trong thành phố và tỉnh bạn. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Hiệu trưởng. Về phía bệnh viện Đại học Y Hải Phòng có PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện và các đồng chí trong  Ban giám đốc, đại diện các khoa, phòng trong bệnh viện
Phòng khám Da liễu ứng dụng kỹ thuật mới đánh dấu sự hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân. Phòng khám ứng dụng kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại với các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ tinh chất cây Trôm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân. Đây là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho da và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
Trong những năm qua, được sự quan tâm của các Bộ, Ban, Ngành, Thành phố, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Bệnh viện đã phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước để nghiên cứu ứng dụng chuyển giao công nghệ những hệ thống trang thiết bị hiện đại, những kỹ thuật điều trị mới mang lại hiệu quả tốt nhất trong công tác khám chữa bệnh. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe nhân dân.


PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện


GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trưởng tặng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa hai bên
cho bà Võ Thị Thúy Liễu - Giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân


Cắt băng khai trương phòng khám Da liễu chất lượng cao

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn