01:05 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ » Hội nghị khoa học » Sinh hoạt khoa học

Sinh hoạt khoa học Hội Sinh lý học Việt Nam

Thứ hai - 14/08/2017 09:02
          Ngày 12/8/2017, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Hội Sinh lý học Việt Nam tổ chức chương trình sinh hoạt khoa học Sinh lý học Việt Nam.

          Tới dự chương trình về phía Hội Sinh lý học Việt Nam có GS. Lê Quý Phượng – Chủ tịch Hội Sinh lý học Việt Nam; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; NGND.GS.TS. Nguyễn Hữu Chỉnh – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng các hội viên Hội Sinh lý học Việt Nam.

          Tại chương trình các đại biểu đã nghe các báo cáo khoa học về: nghiên cứu một số chỉ số huyết học, sinh hóa máu của thủy thủ tàu ngầm; mô mỡ là một cơ quan nội tiết trong cơ thể; đặc điểm sóng não trong các trạng thái thức, ngủ và gây mê ở chuột nhắt; thay đổi chuột phát âm trên chuột nhắt non phơi nhiễm trước sinh với axit Valproic;….Những báo cáo này được các đại biểu tham dự sinh hoạt khoa học đánh giá cao, có tính ứng dụng trong giảng dạy và điều trị, đồng thời làm nổi bật lên lên được sự phát triển của ngành sinh lý học và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nghiên cứu phát triển sinh lý học. 


Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt
 
GS. Lê Quý Phượng – Chủ tịch Hội Sinh lý học Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
 

 Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn