21:49 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » THÔNG BÁO » Thông báo chung

Thông báo tổ chức Hội nghị Dược lâm sàng Châu Á lần thứ 22 năm 2023 (ACCP 2023)

Thứ hai - 13/02/2023 09:27
      Hội nghị Dược lâm sàng Châu Á (Asian Conference on Clinical Pharmacy-ACCP) là diễn đàn về dược lâm sàng của các dược sĩ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhà giáo dục và sinh viên từ 12 quốc gia từ Châu Á cam kết thúc đẩy sự phát triển dược lâm sàng ở Châu Á. Hội nghị thường niên của ACCP được tổ chức hàng năm tại mỗi quốc gia ở Châu Á để chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và cập nhật kiến thức mới trong thực hành, đào tạo và nghiên cứu dược lâm sàng. ACCP đã thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các chuyên gia dược lâm sàng, nhà quản lý, nhà nghiên cứu và nhà giáo dục khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với khoảng 200 đại biểu Việt Nam tham dự mỗi năm kể từ hội nghị đầu tiên vào năm 1997.
 
      Được sự uỷ nhiệm của Ban chấp hành ACCP và sự ủng hộ của Bộ Y tế Việt Nam, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tiếp nhận quyền đăng cai tổ chức Hội nghị Dược lâm sàng châu Á lần thứ 22, phối hợp với trường Đại học Dược Hà Nội. Hội nghị sẽ diễn ra tại thành phố Hải Phòng từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 7 năm 2023, dự kiến đón khoảng 1000 đại biểu đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó ước tính sẽ có hơn 300 dược sĩ bệnh viện, giảng viên dược và các nhà quản lý y tế từ Việt Nam.
      Chủ đề của hội nghị ACCP 2023 là “Chăm sóc người bệnh trong thực hành và đào tạo Dược tại Châu Á” nhấn mạnh tầm quan trọng của dược sĩ lâm sàng và chăm sóc người bệnh với những cơ hội và thách thức ở các nước châu Á. Đây sẽ là nơi hội tụ các chuyên gia dược lâm sàng và dược sĩ từ các cơ quan quản lý hành chính, các cơ sở đào tạo dược, bệnh viện, viện nghiên cứu và các lĩnh vực hành nghề y tế khác trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
      Các nội dung khoa học của Hội nghị bao gồm:
  • Xu hướng toàn cầu về thực hành dược trong kỉ nguyên Y tế số
  • Kiểm định và nâng cao chất lượng đào tạo Dược
  • Chăm sóc dược trong quản lý các bệnh không lây nhiễm
  • Bài học kinh nghiệm về thực hành dược trong phòng ngừa, ứng phó với thảm họa
  • Chăm sóc bệnh nhân trong thực hành dược
  • Nâng cao chăm sóc bệnh nhân trong đào tạo Dược
  • Đào tạo, thực hành, nghiên cứu dược lâm sàng
      Chương trình Khoa học của Hội nghị được Ban chấp hành ACCP thống nhất xây dựng. Đại biểu đăng kí báo cáo và nộp tóm tắt báo cáo online tại website hội nghị   www.accp2023.org.
      Thời hạn nhận báo cáo: là hết ngày 31 tháng 03 năm 2023.
      Thời gian hội nghị: ngày 12 -15 tháng 7 năm 2023 (Tiền Hội nghị: Ngày 12 tháng 7 năm 2023)
      Địa điểm tổ chức: thành phố Hải Phòng
      Ban Chỉ đạo tổ chức Hội nghị Dược lâm sàng Châu Á trân trọng thông báo và mong nhận được sự tham gia, ủng hộ của các quý đồng nghiệp.

Chi tiết xem trong file đính kèm: /hpmu/uploads/news/2023_02/accp2023-thong-bao-so-1-tv.pdf
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn