18:11 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ » Đề tài/Dự án NCKH

Tập huấn Viết bài báo khoa học công bố trên tạp chí quốc tế

Thứ năm - 16/08/2018 16:46
        Chiều ngày 14/8/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức buổi tập huấn cho cán bộ, giảng viên về cách thức viết và đăng bài báo quốc tế do PGS.TS. Hoàng Văn Minh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng, Tổng biên tập Tạp chí khoa học Nghiên cứu sức khỏe và phát triển, thành viên Hội đồng biên tập của một số tạp chí khoa học quốc tế giảng dạy và trao đổi.


 

PGS.TS. Hoàng Văn Minh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng, Tổng biên tập Tạp chí khoa học Nghiên cứu sức khỏe và phát triển, thành viên Hội đồng biên tập của một số tạp chí khoa học quốc tế 
 
         Tới dự buổi tập huấn có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học cùng với hơn 80 cán bộ, giảng viên trong nhà trường. 
         
         Tại buổi tập huấn, PGS.TS. Hoàng Văn Minh đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân liên quan đến viết và đăng bài trên các tạp chí quốc tế: các khái niệm cơ bản, năng lực và kỹ năng cần có của nghiên cứu viên, tác giả bài báo; đánh giá và lựa chọn tạp chí gửi đăng phù hợp, kỹ năng viết và công bố kết quả.

         Buổi tập huấn, trao đổi chia sẻ tổng quan bước đầu trong viết, xuất bản quốc tế đã thành công tốt đẹp giúp các giảng viên của nhà trường lĩnh hội nhiều thông tin, kinh nghiệm thực tiễn, bổ ích đồng thời đổi mới tư duy và hướng tiếp cận mới hứa hẹn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế của trường trong thời gian tới.
 

Một số hình ảnh trong lớp tập huấn





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn