21:28 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

Tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn xuất bản khoa học ELSEVIER và đại diện tập đoàn tài chính quốc tế DFI

Thứ năm - 21/05/2015 22:28
Chiều ngày 20/5/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có buổi làm việc với bà Siriporn Boonnueang - Giám đốc thương mại phụ trách các giải pháp Thông tin Y học điện tử khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Tập đoàn xuất bản khoa học hàng đầu thế giới ELSEVIER và bà Dianne Tan - Đại diện tập đoàn tài chính quốc tế DFI.
 
Hai bên cùng trao đổi hợp tác vấn đề liên quan
 
Tiếp và làm việc với đoàn có TTƯT.GS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Trưởng khoa Dược; PGS.TS Phạm Văn Linh - Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Điều phối dự án Y tế điện tử; TS. Phạm Minh Khuê – Trưởng Bộ môn Sức khỏe nghề nghiệp; ThS. Phạm Thị Vân Anh - Phó trưởng Phụ trách bộ môn Truyền nhiễm; ThS. Nguyễn Thị Hiền - Trưởng bộ môn Ngoại ngữ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về khả năng hỗ trợ xây dựng một thư viện điện tử trực tuyến (e-Library) cũng như các giải pháp truy cập tức thời các thông tin lâm sàng và khoa học thuộc các lĩnh vực khác nhau của nhóm ngành khoa học sức khỏe (ClinicalKEY, MDConsult, NursingCONSULT, StudentCONSULT…), mang lại quyền tiếp cận điện tử và chính thức tới kho tài nguyên y học và học liệu khoa học khổng lồ của ELSEVIER (với trên 2000 tạp chí, trên 1000 đầu sách và các bộ sưu tập danh tiếng) cho các bác sĩ, điều dưỡng, giảng viên, nghiên cứu viên, học viên và sinh viên.

Các giải pháp về thông tin và học liệu điện tử của ELSEVIER mang tới khả năng kết hợp hoàn hảo với dự án Y tế điện tử nói riêng cũng như định hướng một mô hình thư viện và trung tâm học liệu điện tử hiện đại với nguồn thông tin y học và tài nguyên khoa học vô tận và liên tục cập nhập.   
 

 

Tác giả bài viết: Phòng CTCT

Nguồn tin: PGS.TS Phạm Văn Linh - Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Điều phối dự án Y tế điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn