20:37 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » SINH VIÊN » Lắng nghe ý kiến sinh viên

Hội nghị dân chủ Sinh viên năm học 2018 - 2019

Thứ năm - 13/06/2019 10:19
     Ngày 12/6/2019, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2018 – 2019” PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Thường trực Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; trưởng, phó các đơn vị trực thuộc; lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp sinh.

     Hội nghị nằm trong kế hoạch hàng năm của Nhà trường với mục đích xây dựng Nhà trường, hoàn thiện đội ngũ cán bộ, giảng viên, bổ sung cơ sở vật chất,…trên tinh thần phát huy dân chủ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các em sinh viên được học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào một cách tốt nhất. Đây là một diễn đàn ngoài giảng đường mà thầy và trò Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có cơ hội cùng nhau lắng nghe, cùng nhau chia sẻ và tâm sự về nhiều thông tin, ý kiến khác nhau. Tại Hội nghị, Nhà trường đã giải đáp các ý kiến của sinh viên xung quanh lĩnh vực đào tạo, khảo thí và đảm bảo chất lượng, vật tư trang thiết bị, thư viện, ký túc xá, chế độ chính sách cho sinh viên và các hoạt động dịch vụ…. Sau phần giải đáp, lãnh đạo Nhà trường đã đối thoại trực tiếp với sinh viên về các vấn đề liên quan đến người học.
     
     Kết thúc Hội nghị thầy Hiệu trưởng một lần nữa khẳng định quan điểm của Nhà trường luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất tạo điều kiện cho các em học tập và rèn luyện, thầy cũng dành một số tâm sự, nhắc nhở các em trong việc nâng cao ý thức học tập và chấp hành kỉ luật, ý thức trong việc đấu tranh chống tiêu cực, đấu tranh với những thói hư tật xấu, làm ảnh hưởng đến các em và ảnh hưởng đến Nhà trường. 


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS.TS. Phạm Minh Khuê - Phó hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị


SV. Nguyễn Tuấn Anh trình bày tổng hợp các ý kiến của sinh viên toàn trường


TS. Nguyễn Hải Ninh - Truởng phòng Đào tạo đại học trả lời thắc mắc của sinh viên


TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Huy ĐIện - Chủ tịch Công đoàn trường giải đáp thắc mắc của sinh viên


Sinh viên đối thoại trực tiếp với các thầy, cô giáo


Sinh viên đối thoại trực tiếp với các thầy, cô giáo


Toàn cảnh Hội nghị dân chủ sinh viên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn