08:16 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG » Tin tức - Sự kiện

Đại hội Thành lập Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Thứ tư - 22/10/2014 10:48
Về dự Đại hội, về phía Sở Y tế Hải Phòng có chủ tịch Hội Điều dưỡng Hải Phòng; về phía bệnh viện có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu, Phó hiệu trưởng, GĐ bệnh viện Đại học Y Hải Phòng; TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt, Phó Giám đốc; TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Mùi, Phó Giám đốc và TTƯT. PGS. TS. Đỗ Thị Tính, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện.

Tại Đại hội trù bị được tổ chức trước đó vào ngày 16 tháng 10 đã thống nhất và bầu ra 13 đồng chí trong ban chấp hành Chi hội. Việc thành lập Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là một sự kiện hết sức có ý nghĩa, mở đầu cho sự phát triển và đáp ứng nguyện vọng chính đáng của gần 100 điều dưỡng, kỹ thuật viên trong bệnh viện cũng như khẳng định vị trí, vai trò và nhiệm vụ của đội ngũ điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Có thể nói hoạt động điều dưỡng đóng vai trò trụ cột trong lĩnh vực chăm sóc người bệnh và chiếm lĩnh một số lượng lớn cán bộ đông đảo trong toàn bệnh viện. Vai trò của người điều dưỡng là rất quan trọng vì họ trực tiếp tiếp xúc với người bệnh.

Trong thời gian tới, Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng sẽ cố gắng đoàn kết và phát huy tốt vai trò của mình để hoàn thành nhiệm vụ công tác, góp phần vào sự phát triển của Bệnh viện.

 
PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện tặng hoa cho ban chấp hành Chi hội

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn