02:15 +07 Chủ nhật, 28/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Thường vụ Đảng ủy làm việc với Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường

Thứ tư - 04/10/2023 09:19
      Ngày 27/9/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã làm việc với Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng
 

BTV Đảng ủy trường chụp ảnh cùng BCH Công đoàn trường
 
      Tại buổi làm việc đồng chí Phạm Bích Ngọc – Phó chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn 09 tháng đầu năm 2023 và trọng tâm nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Đồng thời, báo cáo cũng nêu lên những tồn tại, khó khăn, vướng mắc, những kiến nghị, đề xuất đối với Đảng ủy Nhà Trường để tìm ra phương hướng khắc phục trong thời gian tới. Tuy Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 mới được Đại hội bầu ra từ tháng 5/2023, nhưng Công đoàn Trường vẫn thực hiện tốt việc chăm lo đời sống các công đoàn viên và thực hiện chế độ chính sách kịp thời như: Tổ chức cho các công đoàn viên thăm quan, du lịch hè; tham gia văn nghệ Công đoàn Bộ Y tế; tặng quà 27/7,…chính thức đi vào hoạt động.


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

      Công tác Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Nhà Trường diễn ra sôi nổi, các hoạt động của Đoàn – Hội tiếp tục tập trung vào một số mảng chính như: Tình nguyện vì Cộng đồng (Hiến máu nhân đạo, Khám chữa bệnh tình nguyện, Trồng cây xanh, Tuyên truyền về sức khỏe, vệ sinh môi trường,…); Các hoạt động học thuật;... Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên vẫn tiếp tục duy trì các nhiệm vụ chính trị và phục vụ các hoạt động chung của Nhà trường trong việc tổ chức các sự kiện lớn.
      Thông qua buổi họp, Đảng ủy mong muốn hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên để từ đó có những chủ trương, biện pháp phù hợp nhằm bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của cán bộ, đoàn viên đồng thời tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng ủy với các tổ chức đoàn thể.


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì hội nghị



Toàn cảnh hội nghị
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn