17:56 +07 Chủ nhật, 28/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN » Tuyên truyền

Chương trình “Vé đưa xuân về “ trao tặng 400 vé xe & 400 phần quà cho sinh viên Y dược có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết 2024

Thứ năm - 18/01/2024 08:11
      Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, cùng nhau đón chào năm mới sau 1 năm miệt mài học tập, lao động. Tuy nhiên, đối với những sinh viên Y dược có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn được về nhà đón Tết không phải lúc nào cũng dễ dàng. 
      Công ty Công nghệ Y tế TMSC Việt Nam, Tạp chí Bóng đá và Gia Minh media cùng phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện "Vé đưa xuân về" nhằm hỗ trợ các sinh viên Y dược có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Thông tin chi tiết về chương trình:
  • Thời gian: 20 tháng 01 năm 2024
  • Địa điểm:
  • Trường Đại học Y Hà Nội
      Hội trường phòng 201 nhà B, số 1 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Thành phố Hà Nội;
  • Trường Đại học Y Dược Hải Phòng
      Giảng đường B301, Tầng 3 khu nhà B - Số 72A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
 
 
      Theo đó, 400 vé xe miễn phí về quê ăn Tết và 400 phần quà Tết giá trị, ý nghĩa sẽ được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại 02 điểm trường. Chương trình nhằm chia sẻ niềm vui sum vầy, hưởng ứng cuộc vận động "Tết nhân ái" của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. Trong đó, Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức cũng như hỗ trợ vé xe cho sinh viên. Thông qua chương trình, Công ty Công nghệ Y tế TMSC Việt Nam mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các sinh viên Y dược có một cái Tết ấm áp, hạnh phúc và được hưởng trọn vẹn niềm vui sum vầy bên gia đình, bạn bè.
      Bên cạnh đó, Tạp chí Bóng đá sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình kết hợp với Gia Minh media, Đoàn thanh niên, hội sinh viên tình nguyện các trường phối hợp tổ chức chương trình. 
      Chương trình "Vé đưa xuân về" không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn là một minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Chương trình góp phần thắp lên niềm tin và hy vọng cho những sinh viên Y dược có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vững bước trên con đường học tập và cống hiến cho xã hội.
      Chương trình bắt đầu từ 14h30 đến 17h00, ngày 20/01/2004
      Tại Giảng đường B301, Tầng 3 khu nhà B - Số 72A, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn