05:51 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VIDEO - LINK » 40 Năm thành lập Trường

Hội nghị Khoa học Y tế công cộng

Thứ năm - 14/11/2019 10:25
      Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đại học Y Dược Hải Phòng (1979 – 2019) và 10 năm thành lập Khoa Y tế công cộng (2009 – 2019), ngày 12/11/2019 Khoa Y tế công cộng tổ chức “Hội nghị Khoa học Y tế công cộng”

      Đến dự với Hội nghị có PGS.TS. Đỗ Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố Hải Phòng, TS. Nguyễn Quang Chính – Giám đốc Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Thành phố Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thành phố, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố, Trung tâm Y tế Phú thọ, Quảng Ninh, Hưng Yên,… Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Dương Thị Hương – Trưởng khoa Y tế công cộng cùng các cán bộ, giảng viên của khoa, các học viên sau đại học và sinh viên.

      Hội nghị Khoa Y tế công cộng trở thành diễn đàn của các nhà khoa học Ngành Y tế công cộng thể hiện tài năng, sáng tạo, là nơi trao đổi kiến thức mới trong lĩnh vực y tế cộng đồng, tiếp cận và hội nhập với sự phát triển của khoa học thế giới, đồng thời tôn vinh các nhà giáo có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn cán bộ trẻ và sinh viên nghiên cứu khoa học.​ Hội nghị lần này được chia làm 2 phiên: Phiên 1: Các bệnh truyền nhiễm; phiên 2: Các vấn đề sức khỏe cộng đồng với 10 báo cáo được chọn lọc trình bày tại Hội nghị.

      Hội nghị diễn ra rất trang trọng với sự tham gia của Hội đồng đánh giá chất lượng đề tài với sự chủ trì, điều hành của các chuyên gia đầu ngành về Y tế cộng đồng. Các đề tài báo cáo được đánh giá cao trong Hội nghị và có tính thực tiễn góp phần vào bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân
 

Một số hình ảnh tại Hội nghị






















 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn