13:21 EDT Chủ nhật, 25/06/2017
1

MENU

Liên Kết

Các hội nghị Quốc Tế
IHA
Quỹ Viện Sĩ Y học
Bộ Y Tế
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
3 công khai
kế hoạch sáng tác ca khúc về trường
ahla
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỔI MỚI (HPET)

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Hội nghị đổi mới chương trình đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt

Thứ năm - 08/12/2016 05:52
Thực hiện chương trình giáo dục và đào tạo nhân lực Y tế phục vụ chương trình cải cách hệ thống y tế (HPET), Ngày 12/10/2016 trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị đổi mới chương trình đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt, nhằm nâng cao chất lượng đầu ra cho ngành bác sĩ Răng Hàm Mặt
 

PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Nguyên Phó hiệu trưởng, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt trình bày “đề cương đổi mới chương trình đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Hội nghị

Đến dự với Hội nghị có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Nguyên Phó hiệu trưởng, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt cùng với các thầy, cô trong khoa

Hội nghị đã nghe PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Nguyên Phó hiệu trưởng, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt trình bày “đề cương đổi mới chương trình đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt”, theo đó, chương trình đào tạo mới sẽ đào tạo bác sĩ Răng hàm mặt không chỉ có kiến thức mà thực hành các kỹ năng cũng phải giỏi, thái độ tốt với người bệnh và đồng nghiệp. Cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục thông qua các hoạt động theo hướng tiếp cận mới, mô hình đổi mới và cách thức triển khai để khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng sứ mệnh, mục tiêu chuẩn đầu ra.

Chương trình mới có đặc điểm cùng một lúc sinh viên vừa được trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ, qua đó việc sắp xếp cấu trúc chương trình theo hướng tích hợp để sinh viên có thể áp dụng kiến thức khoa học cơ bản vào trong việc giải quyết các vấn đề thực tế trên bệnh nhân. Với cách thực hiện này, sinh viên không chỉ thuộc bài là đạt mà đòi hỏi họ phải có năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng, thái độ để giải quyết vấn đề. Trước đây vấn đề y đức sinh viên cũng được học, nhưng chủ yếu là lý thuyết, nay giảng viên đặt ra tình huống yêu cầu sinh viên xử lý. Sinh viên phải vận dụng hiểu biết về y dược, kiến thức xã hội, kỹ năng nghề nghiệp để giải quyết tình huống đó. Qua đó, sinh viên có nhiều cơ hội nghiên cứu khoa học sớm từ năm thứ ba, với việc tham gia các dự án học thuật.


Toàn cảnh Hội nghị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
1