17:30 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ

Tiếp đón và làm việc với viện nghiên cứu y khoa HUDSON - AUSTRALIA

Thứ sáu - 12/05/2023 15:29
      Ngày 12/5/2023, trường Đại Học Y Dược Hải Phòng tiếp đón và làm việc cùng Viện nghiên cứu Y khoa Hudson, Australia

      Về phía Viện Nghiên cứu Y khoa Hudson, Australia có GS. Ron Firestein - Giám đốc Trung tâm Ung thư, đại diện lãnh đạo Bệnh viện K,  về phía nhà trường có PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo Khoa Kỹ thuật y học, Labo trung tâm, Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Quản lý Khoa học.
      Tại buổi làm việc GS. Ron Firestein đã trình bày dự án nghiên cứu “The Childhood Cancer Model Atlas: Linking form with function in pediatric cancers” và TS. BS. Phạm Thị Lộc trình bày dự án nghiên cứu “The Childhood Cancer Model Atlas: Linking form with function in pediatric cancers”. Qua đó cho thấy hai bên có những tương đồng để cùng hợp tác, nghiên cứu về lĩnh vực Ung thư.
      Cũng trong buổi làm việc này hai bên đã có những trao đổi thẳng thắn về khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác, nghiên cứu, kinh nghiệm đã hợp tác với nhiều tổ chức, đơn vị trên thế giới, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã đưa ra những định hướng, để từng bước đưa hợp tác giữa hai bên được thuận lợi hơn trong quá trình triển khai.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:






Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn