11:59 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Điều dưỡng » Hoạt động của Khoa

Tiếp và làm việc với trường Đại học Tsukuba, Nhật Bản

Thứ năm - 15/12/2016 16:43
     Ngày 14/12/2016, trường Đại học Y Dược Hải Phòng có buổi tiếp đón và làm việc với trường Đại học Tsukuba, Nhật Bản trao đổi hợp tác, giới thiệu chương trình “Chuyên gia Nhật Bản” với khoa Điều Dưỡng

 


 
     Đến làm việc với trường Đại học Y Dược Hải Phòng có TS.Ohneda, Osamu – Trưởng phòng đối ngoại, TS. Keiko Sugimoto – Trưởng Khoa Điều dưỡng, ThS. Yoko Matsuzawa – Điều phối viên các chương trình hợp tác với nước ngoài của trường Đại học Tsukuba, Nhật Bản. Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Thái Lan Anh – Trưởng khoa Điều dưỡng, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, ThS. Đỗ Thị Hoài – Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa điều dưỡng trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
     Trường Đại học Tsukuba được thành lập năm 1872 và trở thành một trong số những trường đại học lâu đời nhất ở Nhật Bản. Trường được xếp hạng trong tốp 10 trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản và xếp hạng 172 toàn thế giới. Trong đó, ngành điều dưỡng đang ngày càng đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của trường đại học Tsukuba, hiện nay khoa đang có chương trình học bổng toàn phần đại học, thạc sĩ về Điều dưỡng cho sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng với điều kiện sinh viên phải đạt tối thiểu chững chỉ N3 (chứng chỉ năng lực tiếng Nhật).
     Đại diện hai trường đã thảo luận việc ký kết thỏa thuận hợp tác trong tương lai gần, đây là cơ hội để sinh viên khoa Điều dưỡng của nhà trường có cơ hội được du học tại Nhật Bản. 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn