21:56 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

Khai mạc Hội thảo quốc tế nghiên cứu phát triển thuốc từ thảo dược và dược liệu biển.

Thứ hai - 10/12/2018 16:40
          Ngày 12/10/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Khoa học và công nghệ của các nước thuộc phong trào không liên kết và các nước đang phát triển tổ chức Khai mạc Hội thảo quốc tế nghiên cứu phát triển thuốc từ thảo dược và dược liệu biển.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu khai mạc Hội thảo

          Tới dự Hội thảo có GS. Arun P.Kulshreshtha – Tổng giám đốc trung tâm khoa học và công nghệ của các nước thuộc phong trào không liên kết và các nước đang phát triển, Ấn Độ; Ông Amitava Bandopadhyay – Giám đốc kế nhiệm trung tâm khoa học và công nghệ của các nước thuộc phong trào không liên kết và các nước đang phát triển; PGS.TS. Phạm Vũ Khánh – Cục trưởng Cục Quản lý Dược, Y học cổ truyền; DS CKII. Nguyễn  Tiến Sơn – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng; Viện sĩ. GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, cùng các Thầy/Cô trong Đảng ủy - Ban giám hiệu Nhà trường.
          Tham dự Hội thảo có đại biểu của 20 trường đại học và tổ chức y tế quốc tế đến từ 17 quốc gia: Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ… và đại biểu đại diện của 50 trường và viện nghiên cứu trong nước là các chuyên gia, các nhà nghiên cứu hàng đầu về dược liệu biển.
          Hội thảo diễn ra từ 10 - 12/12/2018 là diễn đàn trao đổi, đánh giá tiềm năng của thảo dược và dược liệu biển trong nghiên cứu phát triển thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Từ đó đưa ra các đề xuất, giải pháp cho các cá nhân, tổ chức, chính phủ các nước thuộc Phong trào không liên kết và các nước đang phát triển nhằm thúc đẩy nghiên cứu và phát triển thuốc từ tự nhiên, đặc biệt là từ Dược liệu biển.
 

GS. Arun P.Kulshreshtha – Tổng giám đốc trung tâm khoa học và công nghệ của các nước thuộc phong trào không liên kết và các nước đang phát triển, Ấn Độ



Ảnh chụp lưu niệm


Một số tiết mục văn nghệ trong lễ khai mạc Hội nghị





\

 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn