21:07 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và Bệnh viện Tim Hà Nội

Thứ năm - 13/10/2016 15:11

      Ngày 12/10/2016, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và Bệnh viện Tim Hà Nội”
 


Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và Bệnh viện Tim Hà Nội

    Tới tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cùng với các đồng chí đại diện các Khoa, Phòng của Bệnh viện, về phía nhà trường có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Bệnh viện, đại diện các Khoa, Phòng, Bộ môn trong nhà trường và Bệnh viện.
 


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

      Tại buổi Lễ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về lịch sử hình thành và định hướng phát triển của nhà trường cùng với những bước tiến vững chắc trên con đường đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Qua đây, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức đã gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện Tim Hà Nội đã chọn trường Đại học Y Dược Hải Phòng để hợp tác, đồng thời đây sẽ là bước tiến mới cho hợp tác giữa nhà trường với bệnh viện để từng bước đào tạo chuyên sâu bác sĩ chuyên khoa Tim mạch của nhà trường nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo, giảng dạy và chữa bệnh trong lĩnh vực tim mạch tại Hải Phòng.
 


 TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng  phát biểu tại buổi lễ

      Trong buổi Lễ TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã giới thiệu về quy mô, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất và các thế mạnh của Bệnh viện trường, thông qua hợp tác giữa hai Bệnh viện sẽ có sự trao đổi về chuyên môn nhằm nâng trình độ trong việc chẩn đoán, điều trị bệnh Tim mạch, góp phần giúp cho người bệnh tại Hải Phòng có được sự chăm sóc và điều trị tốt nhất.
 

                                          PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
 

      Phát biểu tại buổi Lễ PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đã giới thiệu về quá trình phát triển của Bệnh viện, về quy mô và các thế mạnh phát triển của bệnh viện,... đồng thời PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn đã thống nhất các điều khoản về hợp tác như đào tạo sau đại học về tim mạch cho các đối tượng là Bác sỹ Nội trú, Cao học, Nghiên cứu sinh; chuyển giao công nghệ và các máy móc trang thiết bị, đào tạo miễn phí cho các bác sĩ chuyên ngành Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

      Qua bài giới thiệu, phát biểu của Lãnh đạo trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và Bệnh viện Tim Hà Nội các bên đã để tiến hành thảo luận và đưa ra các nội dung hợp tác có tính thực tế và phù hợp nhất trước mắt và lâu dài.

      Tiếp sau Lễ ký kết, đoàn công tác của Bệnh viện Tim Hà Nội đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội tặng quà lưu niệm trường Đại học Y  Dược Hải Phòng

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội tặng sách chuyên ngành Tim mạch trường Đại học Y  Dược Hải Phòng 

 

Chụp ảnh lưu niệm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn