14:32 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » THÔNG BÁO

Thông báo cuộc thi viết tiểu luận với chủ đề “Thế nào là một bác sỹ tốt?”

Thứ hai - 15/10/2018 10:58
 
          Tiếp nối thành công của Hội nghị toàn quốc lần thứ I về Đào tạo Y khoa được tổ chức ngày 02 – 03 tháng 12 năm 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị toàn quốc lần thứ II về Đào tạo Y khoa được tổ chức vào ngày 01 – 02 tháng 12 năm 2018 tại Thành phố Huế do Bộ Y tế và Trường Đại học Y Dược Huế đồng tổ chức với sự hỗ trợ của Tổ chức Hợp tác Phát triển Y tế Việt Nam (HAIVN) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thông qua Liên minh IMPACT-MED, hợp tác với  Bộ Y tế và Đại học Y Harvard.
 
          Hội nghị toàn quốc lần thứ II về Đào tạo Y khoa với chủ đề “Giảng dạy lâm sàng trong đổi mới đào tạo đội ngũ chuyên gia y tế” nhằm xây dựng một diễn đàn để chia sẻ và thảo luận những đổi mới và tiến bộ trong đào tạo y khoa tại Việt Nam và khu vực, tập trung vào lĩnh vực đào tạo lâm sàng ở trình độ đại học và sau đại học. Mục đích của Hội nghị là tăng cường thảo luận giữa các nhà lãnh đạo, thúc đẩy đổi mới trong tương lai và khuyến khích các nhà giáo dục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu trong lĩnh vực đào tạo y khoa và nâng cao chất lượng đào tạo.
 
          Để chào mừng hội nghị này, cuộc thi viết tiểu luận thường niên lần thứ hai với chủ đề “Thế nào là một bác sỹ tốt? Bạn hãy kể một câu chuyện để minh họa một người bác sỹ mà bạn ngưỡng mộ” được tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn cho sinh viên y khoa chia sẻ các giá trị, ưu tiên và quan điểm của mình về các đức tính mà một bác sỹ tốt cần có. 
  
          Các bạn sinh viên quan tâm đến hội nghị có thể tìm hiểu thêm thông tin về hội nghị tại website : http://vmeconference.org/vi
         
          Các bạn sinh viên có thể tham khảo các bài viết đạt giải và được mời tham dự hội nghị năm 2017 tại Hồ Chí Minh:

 
          Recap Medical conference: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn