06:29 +07 Thứ tư, 17/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ » Tin hoạt động

Tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia ARNS cơ quan quốc gia nghiên cứu các bệnh truyền nhiễm mới nổi

Thứ sáu - 12/05/2023 15:20
      Ngày 10/5/2023, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã đón tiếp đoàn chuyên gia ANRS (Cơ quan Quốc gia nghiên cứu các bệnh truyền nhiễm mới nổi) đến thăm và trao đổi hợp tác
      Đoàn chuyên gia ANRS có: TS. Eric D’Otenzio - Lãnh đạo Phụ trách chiến lược và Hợp tác đối tác; TS. Didier Laureillard - Điều phối viên các điểm nghiên cứu ANRS Việt Nam; BS. Marion Bonneton - Phó Điều phối các điểm nghiên cứu ANRS Việt Nam. Về phía nhà trường có: GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng cùng cá thành viên nhóm nghiên cứu Dự án.
      Tại buổi làm việc, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của các chuyên gia Pháp trong những năm qua, đặc biệt trong các lĩnh vực quản lý và điều trị người bệnh HIV/AIDS, viêm gan vi rút, hướng tới thanh toán HIV/AIDS (dự án DRIVE), viêm gan vi rút C (dự án DRIVE-C) ở người tiêm chích ma túy tại Hải Phòng… Trên cơ sở của sự hợp tác, hữu nghị, hy vọng trong thời gian tới, phía nhà trường sẽ nhận được hỗ trợ hơn nữa từ các chuyên gia Pháp, đặc biệt là chuyên gia của ANRS cùng phát triển nghiên cứu khoa học.
      Trên cơ sở của buổi làm việc hai bên đã thảo luận, trao đổi hợp tác và xúc tiến các dự án mới qua đó thống nhất chủ trương tái ký kết MOU trong tương lai
      Đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các nước trong khu vực và trên thế giới luôn được trường Đại học Y Dược Hải Phòng quan tâm và chú trọng. Việc mở rộng hợp tác mang đến nhiều cơ hội phát triển, tạo ra những điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, giảng viên nhà trường tiếp cận y học tiên tiến mang lại hiệu quả cao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh buổi làm việc:







Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn