14:48 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014)

Thứ tư - 22/10/2014 16:42

Tới dự buổi lễ, về phía Công đoàn Y tế Việt Nam có BS. Đào Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Đ/c Nguyễn Thị Thu, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục, Phó hiệu trưởng; TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu, Phó hiệu trưởng, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Nhiên, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và toàn thể đoàn viên Công đoàn Nhà trường.
Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đây cũng là dịp để các cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm để vừa “giỏi việc nước” lại vừa “đảm việc nhà”.
Phát biểu tại buổi lễ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. Giáo sư khẳng định Đảng ủy – Ban giám hiệu Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cán bộ, giảng viên nữ yên tâm công tác.
Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường đã trao tặng nhiều bằng khen để ghi nhận và tôn vinh những tập thể và những cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động công tác công đoàn; những gương điển hình tiên tiến trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà’, những gia đình văn hóa tiêu biểu.
 
Đ/C Vũ Sỹ Khảng, Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết công tác công đoàn và phong trào “Hai giỏi” năm học 2013 - 2014


Tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào hoạt động công đoàn

Tiết mục văn nghệ chào mừng của Ban chấp hành Công đoàn


Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn