19:42 +07 Thứ tư, 01/05/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm 2014” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu 2014

Thứ năm - 11/09/2014 14:41

GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 
Đến dự chung vui cùng các cháu trong “Đêm hội trăng rằm 2014″ có bà Võ Thị Thúy Liễu - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tâm đến từ thành phố Hồ Chí Minh đại diện nhà tài trợ cho chương trình. Về phía nhà trường có: GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường và đông đảo các cháu là con, em cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường cũng như các bậc phụ huynh của các cháu đang làm việc tại trường.


Bà Võ Thị Thúy Liễu - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tâm cùng TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch công đoàn trường và
ThS. Trần Thị Hương - Ủy viên BTV Công đoàn trường
Tại đêm trung thu năm nay, các cháu thiếu niên nhi đồng có cơ hội được tham gia vào rất nhiều những trò chơi truyền thống như múa hát, văn nghệ vui trung thu và một tiết mục đặc biệt rất vui nhộn hấp dẫn được chờ đợi không thể thiếu của chương trình đó là màn múa Lân của các nghệ sĩ đến từ câu lac bộ múa Lân Thành Phố Hải Phòng. Có thể nói đây là tiết mục đăc sắc và hấp dẫn nhất đối với các cháu.
Trong buổi lễ, thay mặt ban giám hiệu nhà trường GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ cũng như các bậc phụ huynh đã đến dự và tạo điều kiện cho con em mình có được một ngày hội vui khỏe đầy ý nghĩa. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một hoạt động thường niên của nhà trường hàng năm vào mỗi dịp Trung thu rất có ý nghĩa và năm nay được tổ chức đúng vào dịp toàn dân đưa trẻ đến trường. “Mong rằng các cháu bước vào năm học mới với nhiều niềm vui, sức khỏe, chăm ngoan học giỏi và nhận được sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo và toàn xã hội”.
Một số hình ảnh của đêm Trung thu:


Các cháu cùng biểu diễn Liên khúc Trung thu


Múa "Hoa sen" do bạn Hương Giang


Song ca "Tia nắng hạt mưa"


Chú Cuội và Chị Hằng cùng nháy dân vũ với các bạn nhỏ


Tiết mục múa Lân đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng
 

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn