07:04 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tập huấn quán triệt, triển khai thực hiện thông tư 07/2014/TT-BYT quy định về Quy tắc ứng xử

Thứ sáu - 23/05/2014 15:57

PGS.TS. Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại Lớp tập huấn
 
Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Thị Trung Chiến - Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS.  Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế, đồng chí Phan Trọng Khánh - Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng. Về phía nhà trường có GS. TS Phạm Văn Thức - Thành Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Hải Phòng cùng với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các cơ sở y tế của 19 tỉnh thành khu vực phía Bắc, 11 đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, các trường Đại học, cao đẳng Y Dược khu vực phía Bắc và các cán bộ, giảng viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Phát biểu chỉ đạo, khai mạc chương trình tập huấn, PGS. TS Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế đã giới thiệu về Thông tư 07/2014/TT-BYT. Thông tư này áp dụng đối với công chức, viên chức và người lao động làm việc tại các cơ sở y tế trong toàn quốc, và các Cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc thực hiện Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức y tế. Thứ trưởng nêu ra những vấn đề nhức nhối còn tồn tại trong ngành y yế đồng thời nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao y đức và cách ứng xử đối với người bệnh của đội ngũ bác sĩ y tá và người lao động tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.
Việc phổ biến, triển khai thực hiện Thông tư số 07/2014/TT-BYT nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về việc thực hiện Quy tắc ứng xử tại các cơ sở y tế theo quy định của pháp luật, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ, hành vi ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân; củng cố, xây dựng niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện nói riêng.
 

GS. TS Phạm Văn Thức - Thành Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lớp tập huấn


LS. ĐOàn Hữu Đủ - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giới thiệu, hướng dẫn thông tư số 07/2014TT-BYT
quy định về Quy tắc ứng xử, Kế hoạch tổ chức thực hiện

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn