18:41 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bế giảng lớp bồi dưỡng và nhận thức về Đảng năm 2014

Thứ năm - 10/04/2014 15:02
Về dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Doãn – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các ban của Thành ủy và Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, các đồng chí bên báo, đài truyền hình Hải Phòng về dự đưa tin. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy và Bí thư các cho bộ đến tham dự
Trong khoá học các học viên đã được nghe các báo cáo viên của Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, truyền đạt, bồi dưỡng 5 chuyên đề: Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội của nước ta, Một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Tại lễ bế giảng các học viên đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 125 học viên; trong đó 17 đồng chí có thành tích xuất sắc được được Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo quyết định khen thưởng
 

Đ/c Nguyễn Hữu Doãn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng và GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên,
Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho những học viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đồng chí Nguyễn Hữu Doãn – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã chúc mừng 125 đồng chí đã hoàn thành khóa học của mình, đồng chí nhấn mạnh được tham dự vào lớp học là niềm vinh dự lớn, là bước đi đầu tiên trong quá trình phấn đấu rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng của các học viên mong rằng sau lớp học này các học viên sẽ là những hạt nhân trong phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong nhà trường đồng thời các chi bộ cần theo dõi, giúp đỡ, bồi dưỡng để các đồng chí sớm được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Đ/c Nguyễn Hữu Doãn – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng

Cũng nhân dịp này GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, trân trọng cám ơn các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Thành ủy; Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo đã nhiệt tình giảng dạy giúp các học viên nâng cao nhận thức về Đảng, về Bác tạo điều kiện cho lớp học này thành công. GS. Hiệu trưởng mong rằng: với những kiến thức đã tiếp thu được qua lớp học này, các học viên sẽ là những lực lượng nòng cốt ở từng đơn vị và phát huy được tính chủ động sáng tạo trong mọi công việc, cố gắng học tập, công tác, rèn luyện mình tốt hơn nữa để phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Qua đợt bồi dưỡng này, các học viên đã có thêm những nhận thức đúng đắn về Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như củng cố thêm niềm tin và nghị lực để phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam trong tương lai.
 

GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Tác giả bài viết: Thành Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn