17:35 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trao bằng tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa cấp II, Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa cấp I

Thứ hai - 02/06/2014 17:42

GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ
 
Về sự với buổi lễ có GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế, các đồng chí đại diện cho các đơn vị thuộc Sở Y tế, các trường Y, Dược thuộc các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Hưng Yên,… Về phía thành phố có TS. Trịnh Thị Lý – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng và các đồng chí đại diện cho các Sở, Ban Ngành trong thành phố. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các thầy, cô tham gia giảng dạy sau đại học và trưởng phó các đơn vị trong nhà trường.
Trường Đại học Y Dược Hải Phòng là một trường công lập trọng điểm ở khu vực Duyên hải Bắc bộ có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong đó công tác đào tạo sau đại học là hết sức quan trọng. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển công tác đào tạo sau đại học của nhà trường đã có những tiến bộ rõ rệt về cả chất lượng và số lượng. Hiện nay nhà trường đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo 37 chuyên ngành sau đại học và 2 chuyên nghành đào tạo trình độ tiến sĩ (Y tế công cộng và Nhi khoa), trong đó là đơn vị duy nhất trong cả nước đào tạo về Thạc sĩ Y học biển.
PGS.TS. Đinh Văn Thức – Trưởng phòng đào tạo sau đại học đã báo cáo tổng kết công tác đào tạo và học tập của các lớp BSCKII khóa 4, cao học khóa 6, Bác sĩ Nội trú khóa 2 và lớp BSCKI khóa 17, với 182 học viên đã bảo vệ thành công luận án tốt nghiệp, trong đó Bác sĩ chuyên khoa cấp II có 57 học viên với 6 chuyên ngành; cao học có 31 học viên với 3 chuyên ngành; Bác sĩ nội trú có 7 học viên với 2 chuyên ngành; Bác sĩ chuyên khoa cấp I có 87 học viên với 10 chuyên ngành. Trong đó có 7 học viên được xếp loại xuất sắc, 96 học viên được xếp loại giỏi và 79 học viên được xếp loại khá.
Phát biểu tại buổi lễ GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế đã chúc mừng các tân Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú, BSCKI, BSCKII đồng thời cũng nhắc nhở các đồng chí khi về đơn vị công tác phát huy hết năng lực, kiến thức đã được học tại nhà trường, không ngừng vượt qua mọi khó khăn phát huy Y đức đưa ngành Y tế ngày càng phát triển cao hơn.
 

GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ này nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 11 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và quản lý lớp, đồng thời GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ: Tôi rất mong các tân BSCKI, Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú, BSCKII tiếp tục giữ mối quan hệ chặt chẽ với nhà trường và hợp tác để góp ý, góp sức cùng nhà trường ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, qua đó giúp các thế hệ học viên, sinh viên kế tiếp có được những khóa đào tạo chất lượng và tin cậy, đảm bảo được uy tín của nhà trường góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Thật vậy, nhà trường luôn coi trọng chất lượng đào tạo và kiểm định. Việc đánh giá quá trình học tập là chính xác và xếp loại tốt nghiệp trên văn bằng phản ánh đúng thực chất trình độ chuyên môn và kiến thức của sinh viên.
 

PGS.TS. Đinh Văn Thức - Trưởng phòng đào tạo sau đại học
trình bày báo cáo tổng kết quá trình đào tạo và học tập của các lớp


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao phần thưởng và giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện trường
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tác giả bài viết: Thành Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn