01:16 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với Trường Đại học Illinois - Mỹ

Thứ tư - 23/09/2015 02:16
Ngày 21/9/2015, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với đại diện trường Đại học Illinois - Mỹ do GS. Ai-Xuan Holterman – Phó giám đốc Nghiên cứu Trung tâm Y tế Francis thuộc BV Trẻ em Illinois làm trưởng đoàn


Hai bên trao đổi, thảo luận tại phòng Hội đồng trường
 
          Về phía nhà trường tiếp và làm việc với đoàn có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng khoa Dược học, PGS.TS. Phạm Văn Linh – Phó trưởng phụ trách phòng Tổ chức cán bộ, Phó giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng, PGS.TS. Đặng Văn Chức – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế, phó trưởng bộ môn Nhi cùng các thầy cô giáo của bộ môn Nhi.
          Trong buổi làm việc hai bên đã trao đổi về hợp tác mở khóa đào tạo về Tim – Phổi của trẻ em tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng, mỗi khóa học dự kiến có 20 học viên tham gia là các bác sĩ, giảng viên chuyên khoa Nhi của Hải Phòng và các tỉnh lân cận theo học, lớp học do các giảng viên là các Giáo sư từ trường Đại học Illinois - Mỹ trực tiếp giảng dạy.
         Đây là những bước thành công trong lĩnh vực hợp tác về đào tạo, giảng dạy của nhà trường với các nước có nền Y học tiên tiến, phát triển. Qua đó, từng bước đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp, nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ giảng viên của nhà trường để luôn bắt kịp những tiến bộ trong y học thế giới cũng như trau dồi trình độ ngoại ngữ.
 

Chụp ảnh lưu niệm tại sân trường
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn