16:52 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với TS. Vũ Dương Thúy Ngà - Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ tư - 09/09/2015 00:08
Chiều ngày 07/9/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có buổi làm việc với TS. Vũ Dương Thúy Ngà - Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, để chuẩn bị cho Hội nghị - Hội thảo tổng kết 05 năm hoạt động thư viện các trường đại học, cao đẳng giai đoạn 2011 - 2015.

Tiếp và làm việc với TS. Vũ Dương Thúy Ngà có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thư viện cùng toàn thể cán bộ Trung tâm Thư viện của nhà trường
.
Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2015, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị - Hội thảo tổng kết 05 năm hoạt động thư viện các trường đại học, cao đẳng giai đoạn 2011 - 2015 dự kiến được tổ chức vào quý IV năm 2015.

Tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thư viện đã trình bày báo cáo về hiện trạng, tình hình hoạt động và việc thực thi các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng các tài liệu, sách.. của thư viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Đồng thời, cũng nêu những thuận lợi và khó khăn, những thành tích đã đạt được trong nhiều năm vừa qua, đề xuất kiến nghị, tháo gỡ một số vướng mắc của thư viện nhà trường trong quá trình triển khai, thực hiện quy định pháp luật. Sau khi nghe báo cáo và khảo sát thực tế hoạt động của thư viện TS. Vũ Dương Thúy Ngà đã đánh giá cao thành tích của thư viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng và ghi nhận những kiến nghị đề xuất của đơn vị.

Một số hình ảnh hoạt động:




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn