16:34 +07 Thứ năm, 18/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Thứ năm - 13/08/2015 23:22
Chiều ngày 13/8/2015, bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tới dự Hội nghị về phía nhà trường có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo đại học; ThS. Vũ Quang Tuyên - Phó Bí thư Đoàn trường; Về phía bệnh viện trường có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc; TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Nguyên Phó hiệu trưởng và nguyên Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ và nhân viên y tế bệnh viện.

 TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Theo quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ trưởng bộ Y tế về việc Phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và thực hiện Kế hoạch số 42/KH-BVYHP ngày 30/7/2015 của Giám đốc bệnh viện về triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, bệnh viện Đại học Y Hải Phòng triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện với 3 nội dung: Cam kết giữa cán bộ y tế với trưởng khoa, giữa trưởng khoa với giám đốc bệnh viện và giữa giám đốc bệnh viện với lãnh đạo Bộ Y tế.

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế trong giai đoạn hiện nay là việc làm mang tính cấp bách và có ý nghĩa quan trọng vì đó là sự đòi hỏi chính đáng của mọi người dân, một xã hội văn minh và phát triển chỉ khi người dân có được sự phục vụ tốt của các dịch vụ xã hội, trong đó có dịch vụ y tế.

Đại diện các đơn vị ký cam kết

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế bệnh viện Đại học Y Hải Phòng hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế. cán bộ y tế phục vụ bệnh nhân theo phương châm “bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

Toàn cảnh Hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn