04:07 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ » Tin hoạt động

Trao đổi thông tin hợp tác quốc tế lần thứ V

Thứ sáu - 13/03/2020 15:01
     Ngày 12/03/2020, Phòng HTQT tổ chức buổi :Sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ V” với chủ đề “Trao đổi kinh nghiệm viết, đăng bài báo quốc tế” do GS. Joseph Bertino – Tổng biên tập Tạp chí Dược lý lâm sàng trình bày.
 

Giáo sư Joseph S. Bertino Jr - Trao đổi kinh nghiệm viết bài báo Quốc tế
 
     Giáo sư Joseph S. Bertino Jr., là Tổng biên tập Tạp chí Dược lý lâm sàng (Editor-in-Chief, The Journal of Clinical Pharmacology), trụ sở tại New York, Hoa Kỳ, là Giáo sư danh dự của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng (về Dược lâm sàng).
     Từ 2014, mỗi năm giáo sư dành 4 tuần (chia làm 2 đợt) để giảng dạy cho sinh viên, giảng viên Ngành Dược của Trường và Dược sỹ các bệnh viện khu vực Hải Phòng, hỗ trợ phát triển, triển khai công tác Dược lâm sàng tại các bệnh viện thực hành của Trường (Bệnh viện Việt Tiệp, Bệnh viện Đa khoa quốc tế HP, Bệnh viện Trẻ em, Bệnh viện Kiến An...).
     Tại buổi trao đổi còn có sự chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn  cũng như những khó khăn, vướng mắc và cách tháo gỡ khó khăn của các thầy, cô giáo đã có những bài đăng báo Quốc tế được đánh giá chất lượng cao như như PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Thanh Hải – Giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt,…
      Buổi trao đổi đã được live stream trên Facebook để các thầy, cô và các học viên, sinh viên cùng có thể tham khảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn