13:14 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỢP TÁC QUỐC TẾ

Đoàn cán bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng sang thăm và làm việc tại Nhật Bản

Thứ sáu - 27/12/2013 17:02

Đoàn tới thăm và làm việc với Ban giám hiệu trường Đại học Kanazawa, Nhật Bản
 
Tại trường Đại học Kanazawa, Nhật Bản, đoàn đã đến làm việc và trao đổi hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học với Ban giám hiệu; chia sẻ về tiến độ và kế hoạch triển khai giai đoạn tiếp theo của đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước về HPV với Khoa bệnh truyền nhiễm qua vi rút và Sức khỏe quốc tế; trao đổi về cơ hội hợp tác về đào tạo và nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố trong môi trường lao động, môi trường không khí đến sức khỏe con người với Khoa Y tế công cộng của trường.
 

Đoàn thăm và làm việc với GS. Hiroshi Ichimura và Khoa Bệnh truyền nhiễm qua vi rút và Sức khỏe quốc tế, Đại học Kanazawa, Nhật Bản
 

Đoàn thăm, trao đổi hợp tác với GS.Hiroyuki Nakamura và Khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Kanazawa, Nhật Bản
 
Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn đã đến thăm trường Đại học Okayama, Đại học Y Dược Nha Okayama và Bệnh viện trường. Thừa ủy quyền của Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Văn Thức, PGS.TS. Phạm Văn Hán đã trao chứng nhận GS danh dự của Trường Đại học Y Hải Phòng tặng Giáo sư Takuo Kubobi, Hiệu trường trường Đại học Nha Okayama, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Nha Okayama - một Giáo sư có nhiều đóng góp trong đào tạo cán bộ trình độ sau đại học cũng như các cơ hội hợp tác và nghiên cứu khoa học cho trường Y Hải Phòng.
Chuyến công tác Nhật Bản của đoàn cán bộ trường Đại học Y Hải Phòng đã mở ra nhiều hợp tác tiềm năng, thiết thực với sự cam kết cụ thể của các trường bạn trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, mở ra nhiều hướng hợp tác mới, ý nghĩa trong hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển trường.
 

PGS.TS. Phạm Văn Hán trao chứng nhận GS danh dự cho GS. Takuo Kuboki



Đoàn đi thăm Bệnh viện trường Đại học Y Dược Nha Okayama


Đoàn thăm Khoa tiền lâm sàng trường Đại học Nha Okayama


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn