19:07 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 488

Máy chủ tìm kiếm : 121

Khách viếng thăm : 367


Hôm nayHôm nay : 52946

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 702101

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 46984204

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

Thông báo Hội nghị chuyên đề "Cập nhật về phòng chống độc và độc học biển"

Hội nghị chuyên đề "Cập nhật về phòng chống độc và độc học biển" được tổ chức tại trường Đại học Y Hải Phòng từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 3 năm 2013. Với mục tiêu dài hạn là xây dựng và thực hiện hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan trong việc nâng cao năng lực lực phòng chống độc, chú trọng đến độc học biển. Thời gian đăng ký tham dự Hội nghị và gửi bài tóm tắt trước ngày 26/12/2012 và gửi bài báo cáo toàn văn và file power poin trước ngày 26/01/2013.

Thông báo nghiệm thu, thanh lý hợp đồng NCKH cấp cơ sở năm 2012

Theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, căn cứ quy trình hoạt động nghiên cứu khoa học hàng năm, phòng Quản lý khoa học xin thông báo, đề nghị chủ nhiệm đề tài sớm hoàn thiện đề tài/sáng kiến và gửi về phòng đăng ký nghiệm thu trong năm 2012 này.

Quyết định về việc phê duyệt và hỗ trợ kinh phí nghiên cứu khoa học 2012

Danh mục đề tài NCKH cấp cơ sở 2012 được nhà trường phê duyệt kinh phí - Danh mục luận văn, luận án Cao học và Nghiên cứu sinh được hỗ trợ kinh phí nghiên cứu năm 2012

Thông báo về việc đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học về HIV/AIDS năm 2013

Cục Phòng chống HIV-AIDS đã có Thông báo đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, dự kiến triển khai năm 2013. Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu đăng ký xin xem các thủ tục được đăng tải trên Website trường hoặc vào trang Web của Cục Phòng chống HIV-AIDS theo đường dẫn. Hồ sơ đăng ký xin gửi về phòng QLKH-HTQT trước ngày 5/12/2012. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng QLKH-HTQT (quanlykhoahoc.yhp@gmail.com).

Thông báo về việc tiếp nhận đề xuất nhiệm vụ KHCN cấp thành phố năm 2013

Kính gửi các đơn vị công văn thông báo thu nhận đề xuất nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp thành phố năm 2013. Cá nhân hay đơn vị nào có nhu cầu và quan tâm, xin xem chi tiết trong file đính kèm. Hạn gửi trước ngày 25/10/2012

Hội nghị phẫu thuật chỉnh hình về Răng Hàm Mặt

Hội nghị phẫu thuật chỉnh hình về Răng Hàm Mặt

Ngày 24 tháng 8 năm 2012 , đoàn cán bộ trường Đại học Y Dược Nha Okayama do GS Kuboki Hiệu trưởng trường Nha Okayama làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại trường Đại học Y Hải Phòng. Đại diện hai trường đã có cuộc trao đổi về một số nhiệm vụ và hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới. Buổi chiều cùng ngày, trường tổ chức Hội nghị khoa học với hai báo cáo thuộc chủ đề Chỉnh hình răng mặt, báo cáo 1:" Chỉnh hình răng mặt, một số nghiên cứu và những vấn đề hiện nay tại Nhật Bản" do GS. Takashi Yamashiro trình bày, báo cáo 2: "Phẫu thuật chỉnh hình xương hàm" do PGS.TS. Lâm Hoài Phương, Giám đốc bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương TP Hồ Chí Minh trình bày. Hội nghị đã mang lại nhiều bổ ích về kiến thức chuyên ngành cho đông đảo các thầy cô giáo của trường, các hội viên hội Răng Hàm Mặt của TP. Hải Phòng cùng 300 sinh viên tham dự.

GS.TS. Phạm Văn Thức nhận danh hiệu Giáo sư danh dự của trường Đại học tổng hợp Kanazawa, Nhật Bản

GS.TS. Phạm Văn Thức nhận danh hiệu Giáo sư danh dự của trường Đại học tổng hợp Kanazawa, Nhật Bản

Kanazawa là một trong những thành phố mang đậm văn hóa truyền thống của Nhật Bản, sánh ngang hàng với Kyoto và Takayama. Đại học tổng hợp Kanazawa với bề dày 150 năm xây dựng và phát triển. Những hợp tác ban đầu giữa trường Đại học Y Hải Phòng và Khoa Y, trực thuộc Đại học tổng hợp Kanazawa triển khai từ năm 2007, tuy nhiên, quan hệ hợp tác chính thức giữa 2 trường Đại học Y Hải Phòng và Đại học tổng hợp Kanazawa chính thức được ký kết từ 4/12/2009. Từ thời điểm này, nhiều đoàn cán bộ của 2 trường đã sang thăm và trao đổi các kết quả và hướng hợp tác cụ thể.

  Trang trước  1 2 3 4 5