07:17 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội thảo trực tuyến Răng hàm mặt với trường Đại học Okayma, Nhật Bản

Thứ hai - 07/03/2022 16:15
      Ngày 06 tháng 3 năm 2022, Khoa Răng hàm mặt, trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Okayama, Nhật Bản đã tổ chức chương trình Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chương trình khoa học Sakura trực tuyến”



Toàn cảnh buổi hội thảo
 

      Đến dự với chương trình có GS. Takuo Kuboki – Nguyên hiệu trưởng trường Đại học Okayama, Nhật Bản cùng các chuyên gia của trường Đại học Okayama và các học viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đang theo học tại đây. Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Quang Hưng – Trưởng khoa Răng hàm mặt, ThS. Nguyễn Thị Hiền – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng các thầy, cô trong Khoa Răng hàm mặt và chuyên viên phòng Họp tác quốc tế.
 
      Nội dung của Hội thảo trao đổi giảng viên – học viên và các khóa học sau đại học của khoa Răng hàm mặt và trường Đại học Okayama, đồng thời Hội thảo cũng nghe báo cáo về công tác đào tạo của khoa Răng hàm mặt, trường Đại học Y Dược Hải Phòng, nội dung chương trình của các khóa học, kết quả đào tạo trong những năm gần đây, cơ sở vật chất của cơ sở đào tạo và kế hoạch xây dựng các đề án mở mã ngành mới. Tại buổi Hội thảo đã nghe báo cáo về tiến độ thực hiện nghiên cứu của các Nghiên cứu sinh của Khoa Răng hàm mặt đang thực hiện tại trường Okayama.

      Qua buổi Hội thảo đánh giá những thuận lợi, khó khăn và chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện chương trình hợp tác ngày càng tốt hơn


Một số hình ảnh tại buổi hội thảo
 

 
 

 
 

 
 

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn