17:02 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2015

Thứ bảy - 21/11/2015 10:54
Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), ngày 18/11/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2015”

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn kỷ niệm

Tới dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Xuân Bình – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng, cùng các đồng chí đại diện các Ban của Đảng, Thành ủy Hải Phòng, GS.TSKH. Vũ Minh Thục – Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở - Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đại diện các Bệnh viện, trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Về phía nhà trường có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các giảng viên kiêm chức,  cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Đ/C. Nguyễn Xuân Bình – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng phát biểu tại lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn chúc mừng các thầy, cô là giảng viên kiêm chức và cán bộ, giảng viên trong toàn trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên đã góp phần xây dựng trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho các thế hệ sinh viên nhà trường, sinh viên Trần Văn Đức – lớp K33K đã lên phát biểu bày tỏ những lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới những người thầy đã ân cần, quan tâm, miệt mài với bao thế hệ học viên, sinh viên và hứa sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện đạt kết quả cao xứng đáng với công lao dạy dỗ của thầy cô.   

Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.  

Trong buổi lễ trang trọng này, nhà trường đã Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh cho 10 tân Phó giáo sư năm 2015. Đồng thời, trao và tặng quà cho các Phó giáo sư được công nhận, bổ nhiệm năm 2014.

Các Tân Phó Giáo Sư 2015 của nhà trường nhận hoa và quà chúc mừng


Tân PGS.TS. Cao Thị Bích Hạnh đại diện các tân phó giáo sư 2015 phát biểu tại lễ kỷ niệm


S/V.Trần Văn Đức – lớp K33K phát biểu tri ân tại lễ kỷ niệm


Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm


















 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn