03:04 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015)

Thứ sáu - 23/10/2015 17:20
         
          Ngày 20/10/2015, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), Tổng kết thi đua công tác Công đoàn năm học 2014 - 2015 và phong trào phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm giai đoạn 2010 - 2015.


          Tới dự Hội nghị có NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Hiệu trưởng; NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng ; TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo Đại học; TS. Vũ Sỹ Khảng, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường; BCH Công đoàn, cùng toàn thể CBCNV trong toàn trường.

NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

          Trong những năm qua, đội ngũ CBCNV nữ của nhà trường đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trưởng thành vượt bậc và giữ nhiều cương vị quan trọng.

          Hội nghị kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ CBCNV về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

          Phát biểu tại hội nghị, NDND.PGS.TS Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà CBCNV nữ đã đạt được trong thời gian qua. Ban giám hiệu nhà trường mong muốn đội ngũ CBCNV nữ của nhà trường luôn phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu trở thành người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có trí thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xã hội.

          Trong khuôn khổ hội nghị, Công đoàn nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 30 đoàn viên công đoàn xuất sắc, 14 gia đình tiêu biểu cấp cơ sở và 09 tập thể công đoàn bộ phận xuất sắc.
         
          Một số hình ảnh hoạt động:










 

 
.
Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Tự động Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ Bật/Tắt (F9) Ẩn/Hiện (F8) ]
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn